Angelababy khéo giấu bụng bầu khi xuất hiện trên tạp chí

Trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm Cosmopolitan số tháng 12, Angelababy khiến nhiều người bất ngờ vì vẫn thon thả dù mang bầu ở tháng thứ 5.



 

Trên ấn phẩm Cosmopolitan số tháng 12, Angelababy mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Nữ diễn viên 27 tuổi khéo che bụng bầu bằng việc mặc trang phục rộng và sử dụng thú bông làm "phụ kiện".

Nữ diễn viên không giấu sự tự hào khi trở thành gương mặt cuối năm của tạp chí danh tiếng. Chủ đề của bộ ảnh là sức sống của tuổi trẻ. Angelababy được coi là hình mẫu của giới trẻ. Cô từ một người mẫu hạng B, trở thành nữ diễn viên được săn đón trong 3 năm qua. Giới trong nghề tiết lộ dù nổi tiếng nhưng cô luôn tiếp thu mọi lời góp ý. Vì thế, nhiều đạo diễn thích hợp tác với vợ Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh xác nhận vợ mang thai hồi tháng 10. Hai vợ chồng vẫn giấu giới tính con đầu lòng. “Có một số việc hiện không thể nói, mọi người nên chờ thời gian trả lời. Chúng tôi cũng muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên", anh chia sẻ.  
 
Angelababy mang thai 5 tháng nhưng vẫn là người ham công tiếc việc. Cô chỉ giảm tải hợp đồng làm phim và quay show thực tế. Gần đây, phóng viên bắt gặp cô quay quảng cáo tại một studio. Nữ diễn viên đi giày cao gót, mặc váy bó lúc chụp hình và vùng bụng bầu nhô ra trông thấy. Cũng tại buổi ghi hình, Angelababy phải sử dụng diễn viên đóng thế.  
 
Hành động nhờ đóng thế khi quay quảng cáo của Angelababy gây tranh cãi trên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nếu cô không thể hoàn thành clip quảng cáo, cô nên từ chối hợp đồng, tập trung dưỡng thai.  
 
Trong sắc hồng lãng mạn, Angelababy chia sẻ: "Tôi thích màu hồng, từng có giấc mơ trở thành nàng công chúa. Nhưng tôi cũng thích sự tự lập và cố gắng hết mình. Phụ nữ khi mang thai đâu có nghĩa phải ở nhà".
 
Năm 2017 được dự đoán là năm của Angelababy sau khi bộ phim Cô phương bất tự thưởng do cô đóng chính cùng Chung Hán Lương lên sóng.

 

theo Zing.vn


bụng bầu Angelababy

Tin tức mới nhất