Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan

Giữa lúc Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục kể xấu nhau trước tòa trong "cuộc chiến biệt thự vườn nho", nữ diễn viên thường xuyên dành thời gian ở bên cô con gái Vivienne 15 tuổi.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-1

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện bên cô con gái Vivienne (15 tuổi). Hai mẹ con Angelina và Vivienne đang cùng lưu lại thành phố New York để thực hiện một vở kịch mới tại khu kịch nghệ Broadway.

Dù đời tư đang có nhiều biến động, khi hoạt động kiện tụng với chồng cũ - tài tử Brad Pitt - vẫn chưa dừng lại, nhưng Angelina Jolie không ngại xuất hiện trên đường phố, trước ống kính thợ săn ảnh. Thường xuyên ở bên Angelina trong những ngày này là cô con gái ruột Vivienne.

Hình ảnh hai mẹ con Angelina vui vẻ đi bên nhau trên đường phố New York trong một buổi mua sắm mới đây rất thu hút sự quan tâm. Vivienne được xem là người con gần gũi và mang lại nhiều niềm vui cho Angelina ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện xung quanh biệt thự có vườn nho ở Pháp. Những mâu thuẫn xung quanh cách đôi bên xử lý tài sản chung sau khi ly hôn đã đưa tới những bất đồng sâu sắc, thậm chí khiến đôi bên kiện tụng dài lâu, mệt mỏi.

Những lo toan mệt mỏi của mẹ đơn thân Angelina Jolie

Brad Pitt giận dữ vì Angelina Jolie đã lựa chọn bán lại cổ phần tại biệt thự vườn nho cho bên thứ 3, thay vì bán lại toàn bộ cổ phần của cô cho anh. Trước đó, Brad Pitt muốn trở thành chủ sở hữu duy nhất của toàn bộ công trình biệt thự vườn nho Chateau Miraval.

Về phía Angelina, cô cho biết bản thân đã bị Brad Pitt dồn ép đến mức không thể chấp nhận được, trong quá trình đôi bên nỗ lực thỏa thuận để sang nhượng lại quyền sở hữu biệt thự.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-2Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-3
Brad Pitt và Angelina Jolie (Ảnh: New York Post).

Theo Angelina, cô đã bị chồng cũ yêu cầu ký vào một bản hợp đồng cài cắm thêm những điều kiện rất vô lý. Những điều kiện được đưa ra bao gồm cả yêu cầu Angelina phải tuyệt đối giữ im lặng về những năm tháng chung sống với Brad Pitt.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu chấp nhận bán lại cổ phần sở hữu biệt thự cho chồng cũ, Angelina cũng đồng thời phải tuyệt đối im lặng về Brad Pitt.

Không thể chấp nhận bản hợp đồng "ép người quá đáng", Angelina Jolie quyết không bán lại cổ phần cho chồng cũ, cô chuyển sang thỏa thuận với bên thứ ba. Chính từ đây nảy sinh vấn đề lớn khiến Brad Pitt và Angelina Jolie đưa nhau ra tòa.

Thoạt tiên, Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đã "chơi xấu", đơn phương phá vỡ thỏa thuận giữa hai người, cố tình bán lại cổ phần cho bên thứ 3 để anh gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh rượu nho và hoạt động vận hành công trình biệt thự Chateau Miraval ở Pháp.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-4Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-5
Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn gắn bó (Ảnh: New York Post).

Sau khi bị kiện ra tòa và bị chồng cũ đòi bồi thường, Angelina Jolie cũng quyết định kiện ngược lại Brad Pitt vì cho rằng bản thân cô cũng như bên thứ 3 mua lại cổ phần từ cô đã phải chịu đựng những thiệt hại không đáng có, vì cách hành xử của Brad Pitt. Sau nhiều năm kiện tụng dai dẳng vì công trình Chateau Miraval, mới đây, Angelina Jolie công bố thêm thông tin gây sốc về chồng cũ.

Theo đó, Angelina Jolie cho biết Brad Pitt đã có hành vi bạo hành vợ từ trước khi xảy ra sự vụ trên chuyến bay hồi năm 2016. Nhưng trên chuyến bay từ Pháp trở về Mỹ hồi tháng 9/2016, lần đầu tiên Brad Pitt có hành vi bạo lực cả với các con. Chính "giọt nước tràn ly" này đã khiến Angelina Jolie nhận thấy cần phải nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với Brad Pitt.

Angelina Jolie một tay nuôi nấng 6 người con, tìm kiếm niềm vui từ công việc

Angelina Jolie đang tham gia hoạt động sản xuất vở kịch Broadway có tên The Outsiders (Những kẻ ngoài cuộc). Angelina để cô con gái út Vivienne làm trợ lý riêng của mình trong quá trình sản xuất vở kịch.

Nữ diễn viên chia sẻ về con gái út: "Vivienne khiến tôi nhớ về người mẹ quá cố của mình. Tính cách của con bé rất giống với mẹ tôi. Cả hai người đều không cần bản thân phải là trung tâm của sự chú ý. Ngược lại, họ đều coi việc hỗ trợ người khác trong công việc mới là điều quan trọng.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-6Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-7Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-8
Thời gian gần đây, Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện bên con gái Vivienne (Ảnh: New York Post).

Vivienne rất sâu sắc, biết suy nghĩ và cũng rất nghiêm túc trong công việc. Con đang nỗ lực rất nhiều để hiểu biết hơn trong công việc và có thể đóng góp vào lợi ích chung của cả nhóm".

Angelina Jolie vốn đã có thói quen đưa các con đi xem kịch từ khi các con còn nhỏ. Với vở kịch The Outsiders lần này, Angelina mong muốn có thể đưa lại một vở kịch đồng điệu với thế hệ trẻ. Cô đang đóng vai trò nhà sản xuất chính của vở kịch này.

Để gia tăng sự trẻ trung, tính năng động trong quá trình sản xuất vở kịch, Angelina đưa vào nhóm sản xuất một số nhân sự trẻ, trong số nhân sự trẻ này có con gái út của cô - Vivienne. Angelina muốn đảm bảo rằng đội ngũ sản xuất vở kịch thực sự lắng nghe và hợp tác với những con người trẻ tuổi, để vở kịch thực sự phản ánh tinh thần của thế hệ trẻ đương đại.

Vở kịch được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Mỹ S. E. Hinton, tác phẩm ra mắt hồi năm 1967. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh hai băng nhóm bất hảo gồm toàn thanh thiếu niên. Họ sinh sống tại một vùng quê của nước Mỹ, hai băng nhóm liên tục xảy ra đụng độ.

Trong một lần đụng độ, một thanh niên thiệt mạng khiến sự việc trở nên rất nghiêm trọng, nhiều thanh thiếu niên liên quan tới vụ ẩu đả này đã phải bỏ trốn. Có những thanh thiếu niên sau đó cố gắng vượt thoát ra khỏi lối sống bất hảo, ưa bạo lực mà họ từng sa vào. Họ nhìn thấy rõ những hậu quả xảy ra vì lối sống "giang hồ" ấy.

Nhờ đó, có những thanh niên đã trưởng thành tốt đẹp hơn, họ quyết định chuộc lại tội lỗi, để có thể làm lại từ đầu. Nhưng cũng có những thanh thiếu niên không kịp tỉnh ngộ, họ rơi vào những kết cục bi thảm.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie là người trực tiếp nuôi dưỡng và ở bên 6 người con. Brad Pitt được cho là không có mối liên hệ thường xuyên và gắn kết với các con, bao gồm cả con đẻ và con nuôi. Hai con trai nuôi của Angelina Jolie - Maddox (22 tuổi) và Pax Thien (19 tuổi) - cũng từng làm trợ lý cho cô trong quá trình cô sản xuất các bộ phim điện ảnh.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-9Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-10
Vivienne đồng hành bên mẹ trong công việc và cuộc sống ở thời điểm hiện tại (Ảnh: New York Post).

Kể từ năm 2019, Maddox đã theo học tại Đại học Yonsei (Hàn Quốc). Sau khi tốt nghiệp, Maddox có những dịp quay trở về Mỹ để hỗ trợ Angelina Jolie trong hoạt động làm phim. Dù vậy, Maddox có chủ ý sống kín tiếng hơn trước.

Pax Thien hiện vẫn sống ở Hollywood và chưa công khai thể hiện thiên hướng mà cậu theo đuổi, dù vậy, có nhiều thông tin cho rằng Pax Thien sẽ theo đuổi lĩnh vực mỹ thuật và hoạt động làm phim. Cả Maddox và Pax Thien đều đã chuyển ra sống riêng và có cuộc sống độc lập hơn trước. Điều này đồng nghĩa với việc hai người con trai nuôi sẽ ít có thời gian để ở bên Angelina.

Cô con gái nuôi Zahara (18 tuổi) đã theo học tại Đại học Spelman ở Atlanta, bang Georgia, từ năm 2022. Zahara cũng đã có cuộc sống độc lập sau khi bước vào tuổi trưởng thành. Chỉ còn 3 người con ruột chưa đủ tuổi thành niên là có thể thường xuyên ở bên Angelina.

Shiloh (17 tuổi) được cho là muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực biểu diễn, một số video clip ghi lại cảnh Shiloh tích cực luyện tập vũ đạo từng gây sốt trên mạng xã hội trong năm 2022. Knox (15 tuổi) sống rất kín tiếng, chưa có bất cứ thông tin nào xuất hiện xoay quanh thiên hướng của cậu thiếu niên này.

Thời gian gần đây, Shiloh và Knox đều không xuất hiện bên Angelina, chỉ có Vivienne là thường xuyên đồng hành bên mẹ.

Angelina Jolie đã phải hy sinh rất nhiều vì các con

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie cho biết việc làm mẹ đã giúp cô không rơi vào suy sụp sau khi ly hôn. Dù vậy, cô cảm thấy bản thân đã không thể sống thật là mình suốt một thời gian dài.

"Tôi đã thay đổi hoàn toàn kể từ năm 26 tuổi, khi tôi nhận nuôi con trai Maddox. Chính việc có con đã cứu rỗi cuộc sống của tôi ở nhiều thời điểm. Việc làm mẹ đã giúp tôi có cách nhìn nhận thế giới này khác đi. Tôi có thể đã sống theo một cách rất khác, có thể là theo cách đen tối và nguy hiểm hơn, nếu tôi không có các con ở bên. Các con là động lực để tôi nỗ lực sống tốt hơn", Angelina tâm sự.

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-11Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-12
Việc làm mẹ đã cứu rỗi Angelina Jolie qua năm tháng (Ảnh: New York Post).

Chứng kiến các con sống ngày càng có trách nhiệm với bản thân và với người thân khiến Angelina Jolie thấy hạnh phúc. Dù vậy, khi những người con dần trưởng thành và có cuộc sống riêng độc lập, cô cũng thừa nhận rằng bản thân cảm thấy có chút buồn bã: "Hiện tại, tôi cảm thấy mình đã sống không thực là mình trong suốt một thập kỷ qua".

Angelina Jolie tin rằng cô đang trong một hành trình chuyển đổi, có thể cô sẽ trở thành một con người khác trong tương lai gần. Sau khi trải qua những biến động trong cuộc sống, Angelina Jolie và các con đều phải tìm cách hàn gắn lại mình.

Cho tới thời điểm này, mẹ con cô vẫn đang tìm cách để thực sự vững vàng trong cuộc sống. Angelina Jolie thừa nhận rằng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa thực sự hiểu hết về bản thân mình. Ở tuổi 48, cô vẫn đang tiếp tục cố gắng để hiểu mình hơn.

Angelina Jolie cho biết hiện cô muốn tìm kiếm những giá trị chân thực nên không còn duy trì những giao tế xã hội thường xuyên với giới sao Hollywood. Đối với cô hiện tại, 6 người con chính là những người bạn chân thành nhất.

"Các con chính là những người bạn thân thiết nhất đối với tôi. Các con cũng là những mối quan hệ hiếm hoi mà tôi trân trọng và nuôi dưỡng trong cuộc sống của mình lúc này. Chúng tôi là 7 con người rất khác biệt, nhưng chính điều đó lại tạo nên sức mạnh cho chúng tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Angelina cho biết cô muốn sớm rời khỏi thành phố Los Angeles (Mỹ) để có một cuộc sống khác. Angelina đang nghĩ nhiều về việc chuyển tới sống ở Campuchia - quê hương của cậu con trai nuôi Maddox.

"Tôi đã sống trong sự bó buộc suốt nhiều năm. Tôi không thể sống và di chuyển một cách tự do theo như cách mà tôi mong muốn. Khi điều kiện cho phép, tôi sẽ rời khỏi Los Angeles và sống theo cách tôi muốn", Angelina khẳng định.

Chỉ khi tất cả các con đều đã đủ 18 tuổi và có thể sống độc lập, khi ấy, Angelina mới có thể chuyển tới sống ở những quốc gia khác mà không gặp phải những vấn đề rắc rối.

Hiện tại, Angelina vẫn nuôi dưỡng những người con chưa đủ tuổi trưởng thành ở Hollywood. Dù vậy, cô nhận thấy đây là một nơi "rất thiếu sự chân thành, chứa đựng nhiều sự giả tạo, thiển cận".

Người đẹp tuổi 48 lý giải cho cách nhìn khắt khe của mình: "Có lẽ bởi tôi lớn lên ở Hollywood nên tôi không bao giờ cảm thấy ấn tượng với đời sống xã hội ở nơi này. Tôi không bao giờ bị lôi cuốn vào những gì đang diễn ra ở nơi đây, không thấy mọi chuyện diễn ra trong đời sống xã hội ở nơi đây là điều gì quan trọng hay có ý nghĩa".

Angelina thậm chí bày tỏ sự hối hận vì đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất: "Hiện tại, tôi thấy hoạt động diễn xuất trong các dự án phim không còn phù hợp với mình. Tôi hứng thú với lĩnh vực kịch nghệ hơn. Khi tôi bắt đầu theo đuổi diễn xuất, cuộc sống riêng của diễn viên không bị chia sẻ nhiều như thế này".

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên cô con gái 15 tuổi giữa bộn bề lo toan-13
Nữ diễn viên Angelina Jolie (Ảnh: New York Post).

Nữ diễn viên người Mỹ Angelina Jolie (SN 1975) đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm phim, trong đó có một giải Oscar. Angelina Jolie là một trong những nữ diễn viên nhận được thù lao cao nhất tại Hollywood.

Angelina Jolie bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu được chú ý nhiều kể từ phim Cyborg 2 (1993) và Hackers (1995). Angelina Jolie từng giành giải Oscar cho Nữ phụ xuất sắc với vai diễn trong Girl, Interrupted (1999).

Vai diễn trong Lara Croft: Tomb Raider (2001) giúp Angelina Jolie trở thành diễn viên ngôi sao. Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện trong các phim hành động như Mr. & Mrs. Smith (2005), Wanted (2008), Salt (2010). Angelina Jolie được giới phê bình khen ngợi khi diễn xuất trong phim A Mighty Heart (2007). Cô nhận được đề cử Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong Changeling (2008).

Những phim đạt thành công thương mại lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Angelina Jolie là Maleficent (2014), Maleficent: Mistress of Evil (2019), Eternals (2021). Angelina Jolie đã biên kịch và đạo diễn những phim xoay quanh đề tài chiến tranh như In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken (2014), First They Killed My Father (2017).

Angelina Jolie rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô được nhìn nhận là một trong những nhân vật quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Angelina Jolie cũng từng được nhiều tờ tạp chí bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Cuộc sống riêng của Angelina Jolie thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Cô đã đi qua hôn nhân với các nam diễn viên Jonny Lee Miller, Billy Bob Thornton và Brad Pitt.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/angelina-jolie-tim-niem-an-ui-ben-co-con-gai-15-tuoi-giua-bon-be-lo-toan-20240409113339081.htm?fbclid=IwAR2240ijZjuhKXYVmayqzc8CZZ4C8XSJCPDU-N2Rt8MeS4SHr_D1xh2UMbI_aem_AZypZVjXZDSiIe6eSIPvT4UvaXvfUh3Sqm7jSaeBX4eis19ZBRngALUylX-3KICIkK2V0DuVMH8LFuzPDjAJNcMS

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao