Ảnh cận nhan sắc cực xinh của 'kình ngư' Ánh Viên sau giải nghệ

Dù đã giải nghệ nhưng Ánh Viên vẫn giữ niềm đam mê bơi lội. Hiện cô đang là giáo viên dạy bơi.

Dù không còn tham gia "đường đua xanh" nhưng cái tên Ánh Viên vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Giải nghệ, cô nàng trở nên cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Mới nhất, Ánh Viên làm bao người thích thú khi quyết định lập kênh TikTok cá nhân. Dù mới lập không lâu nhưng kênh này đã thu về gần 30 nghìn lượt theo dõi.

Trên kênh TikTok mới lập, Ánh Viên liên tục khoe hình ảnh đời thường. Cô còn làm các clip hướng dẫn mọi người các kỹ thuật bơi cơ bản như lướt nước, cách thở trong nước, cách nổi người...

Vì đã có kinh nghiệm phong phú về bơi lội lại trực tiếp thực hiện các kỹ năng khó để mọi người dễ hình dung nên các video của cô gái trẻ luôn thu hút lượng tương tác lớn.

Đặc biệt, từ những hình ảnh mới nhất cho thấy, Ánh Viên của hiện tại luôn tràn đầy tự tin, nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Mỗi clip, ngoài dạy bơi, Ánh Viên còn tiếp thêm sức mạnh cho mọi người khi luôn nở nụ cười trên môi.

Dù khá bận rộn với việc giảng dạy nhưng thời gian tới cô cho hay sẽ tích cực ra thêm các clip liên quan đến cuộc sống, công việc chuyên môn để giao lưu cùng mọi người.

Nguyễn Thị Ánh Viên (SN 1996), đến từ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, Cần Thơ. Người dẫn dắt 9X đến với niềm đam mê bơi lội chính là ông nôi.

Có sẵn tư chất trong người nên năm học lớp 5, cô được nhà trường chọn đi thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện.

Giành 8 huy chương vàng SEA Games 29, Ánh Viên trở thành Gương mặt truyền hình ấn tượng-1

Đạt thành tích xuất sắc, Ánh Viên được chọn đi thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố. Liên tục tỏa sáng, "kình ngư" được Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 4 (Quân khu 9) lựa chọn.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ánh Viên đạt 44 HCV trên mọi đấu trường, trong đó có 25 HCV tại SEA Games, phá vô số kỷ lục tại Đại hội thể thao Đông Nam Á,...

Cách đây hơn 1 năm, thông tin cô gái trẻ xin từ giã sự nghiệp bơi lội khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-can-nhan-sac-cuc-xinh-cua-kinh-ngu-anh-vien-sau-giai-nghe-n-338829.html

Ánh Viên hiện tượng mạng xã hội thể thao

Tin tức mới nhất