Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con

Đăng ảnh sang chảnh của bản thân, Phanh Lee còn show cận gương mặt xinh đẹp.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, rút lui khỏi làng giải trí đề chăm sóc cho tổ ấm nhỏ nhưng thời gian qua Phanh Lee là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Dạo gần đây, hot mom 2 con thường xuyên cập nhật ảnh của bản thân.

Mới nhất trên Facebook có hơn 300 nghìn người theo dõi, cựu hot girl Hà thành viết: "Chiều dài chiều rộng chiều cao/ Chiều nào cũng được miễn là chiều em".

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-1Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-2

Kèm theo đó là loạt ảnh cô show cận nhan sắc sau nửa năm sinh con. Dù là ảnh chụp nghiêng nhưng phu nhân tập đoàn nghỉ tỷ vẫn gây ấn tượng với gương mặt "hack tuổi" cùng làn da trắng mịn màng.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người "xin vía" trẻ trung của bà mẹ trẻ.

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-3
Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-4
Sau 3 năm làm vợ người ta, cô đã sinh cho ông xã đại gia - doanh nhân Thành Nam 2 nhóc tỳ, 1 trai và 1 gái vô cùng đáng yêu.

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-5
Trước đó, bà mẹ trẻ khoe nhan sắc đẳng cấp khi show ảnh mặt mộc nổi bật.

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-6
Dù bầu vượt mặt, hot mom vẫn cho ra lò những shoot hình chất hơn nước cất.

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-7
"Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ. Mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi", Phanh Lee từng than thở bị phá dáng sau sinh.

Ảnh cận nhan sắc phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau nửa năm sinh con-8
Chính chủ than vãn là vậy nhưng nhìn ảnh ai cũng trầm trồ. Bởi dù đang trong thời kì nuôi con mọn nhưng hot mom vẫn cực thần thái. Đặc biệt, làn da tươi tắn của Phanh Lee khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-can-nhan-sac-phanh-lee-sau-nua-nam-sinh-con-n-335628.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất