Ảnh cậu bé khóc nức nở trong đám cưới cha mẹ 'gây bão' mạng

Trong ngày vui của cha mẹ, cậu bé 6 tuổi Bryson đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động.

Không có điều kiện tổ chức đám cưới đúng dịp như mọi người, phải đến khi cuộc sống ổn định hơn và sinh hai đứa con, chị Tearra Suber cùng chồng mới có hôn lễ chính thức. Trong ngày vui, cậu bé Bryson đáng yêu được mẹ mặc cho bộ vest màu đỏ gọn gàng, chỉnh tề cùng đóa hoa nhỏ cài trên ngực.

Hôm ấy có lẽ là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời Bryson, ngày không phải đứa trẻ nào cũng có cơ hội được tham dự - đám cưới của cha mẹ. 


Những giọt nước mắt cảm động lăn trên má Bryson trong khoảnh khắc trọng đại. 

Có lẽ cũng vì sự đặc biệt ấy mà cảm xúc và suy nghĩ của cậu bé 6 tuổi ngây thơ khác mọi ngày. Vào khoảnh khắc mẹ tiến từng bước đến gần lễ đài - nơi có mối tình ngọt ngào thời trung học - đang đứng chờ trong tiếng hò reo của bạn bè và gia đình, Bryson đã khóc.

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu những giọt nước ấy lăn bên má cô dâu, chú rể hay cha mẹ hai bên, nhưng khi chúng xuất hiện trên mặt Bryson, chính chị Tearra cũng bất ngờ. 

Lần này, em không khóc vì hỏng đồ chơi hay bị cha mẹ mắng mỏ như những đứa trẻ khác mà rơi lệ vì nhìn thấy hình ảnh mẹ nở nụ cười, hạnh phúc tiến gần đến người mình yêu. Đó là những giọt nước mắt trưởng thành và chứa chan biết bao tình cảm.


Khuôn mặt giàn giụa những giọt nước mắt hạnh phúc của Bryson khiến dân mạng cảm động.

Nhiếp ảnh gia được thuê cho đám cưới - Paul Woo - đã nhanh chóng bắt được khoảnh khắc đáng giá này. Paul Woo chia sẻ trong giây phút ngắn ngủi ấy, anh đã phải đứng trước hai lựa chọn: Chụp cảnh đẹp nhất của cô dâu, chú rể hay cậu bé Bryson khóc.

Cuối cùng, nam nhiếp ảnh gia đã chọn Bryson bởi anh cho rằng khoảnh khắc này chính là lúc tuyệt vời và thiêng liêng nhất

"Con hạnh phúc, vui vẻ trong ngày chung đôi của cha mẹ là hình ảnh có sức mạnh diệu kỳ nhất tôi từng được chứng kiến" - chị Tearra nói với FOX 5.

Trước câu chuyện xúc động của cậu bé 6 tuổi, dân mạng dành nhiều lời chúc phúc tới cho gia đình em. Tài khoản Sanibal bình luận: "Một bức ảnh đẹp bắt trọn một khoảnh khắc đẹp".
 


Theo Zing


câu chuyện cảm động Đám cưới

Tin tức mới nhất