Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của 'mỹ nữ mặt rắn' xứ Trung sau thời gian dài ở ẩn

Mới đây, Lý Ân Hy khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt mềm mại, không còn nhọn hoắt như trước.

Lý Ân Hy (18 tuổi, một người mẫu nghiệp dư) hẳn là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Trung Quốc. Vốn xinh xắn nhưng do muốn sở hữu gương mặt V-line nên cô nàng đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi.


Hình ảnh của Ân Hy trước đây (ảnh trái) và thời điểm hiện tại (ảnh phải)


Gương mặt của cô gái 18 tuổi đã có sự thay đổi rõ rệt

Tuy nhiên, đẹp chưa thấy đâu, sau khi động chạm dao kéo, cô bị cư dân mạng chê bai là "thảm họa thẩm mỹ" hay "thảm họa mặt rắn". Nhận về vô số chỉ trích nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn, Ân Hy cho biết khá hài lòng với gương mặt của mình.

Đặc biệt, cô gái trẻ còn bày tỏ biệt hiệu "mỹ nữ mặt rắn" của cư dân mạng đặt cho mình đó chính là một lời khen. Ân Hy không ngại tiết lộ đã chi số tiền không nhỏ cho việc gọt cằm, bơm môi mọng, cắt mí mắt, nâng mũi,...


Ân Hy cho biết bản thân phải tiêm botox, vừa giúp mặt thon gọn để gương mặt mềm mại hơn

Sau một thời gian dài "mất tích" trước truyền thông, vừa qua Lý Ân Hy khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt mềm mại, không còn nhọn hoắt như trước nữa.  Đặc biệt, dáng vóc nở nang ở tuổi 18 của cô khiến nhiều chị em ao ước.

Nói về việc gương mặt bỗng dưng có sự thay đổi, Ân Hy cho biết bản thân phải tiêm botox, vừa giúp mặt thon gọn vừa cải thiện đường nét sao cho mềm mại và tự nhiên theo ý muốn. Bên cạnh đó, để trẻ hóa làn da, cô còn sử dụng công nghệ tắm trắng da toàn thân kết hợp mát-xa, xông hơi, tắm sữa hoa hồng để làn da căng bóng, mịn màng. 


Cô dành thời gian cuối tuần đi cưỡi ngựa cùng bạn bè

Trước những ý kiến cho rằng khuôn mặt là giả thì thân hình chắc "không phải thật", Ân Hy thẳng thắn đáp trả: "Khuôn mặt của tôi là giả nhưng thân hình là thật 100%. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, mỗi ngày tôi thường dành 1 - 2 tiếng đến phòng tập gym. Ngoài ra, các bài tạ cho cơ đùi, cơ mông săn chắc cũng được áp dụng. Cuối tuần, tôi thư giãn bản thân bằng việc đi cưỡi ngựa cùng bạn bè".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-nhan-sac-xinh-dep-cua-my-nu-mat-ran-xu-trung-sau-thoi-gian-dai-o-an-n-149290.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất