Dự đám cưới nhưng không rủ bạn gái cùng đi, lý do thanh niên đưa ra khiến hội chị em 'giận tím người'

Đã cảm thấy ấm ức bởi quần áo chuẩn bị hết rồi mà không có cơ hội được diện, cô nàng còn phát hiện bí mật của người yêu.

Ai có người yêu cũng mong muốn được cùng người ấy sánh đôi trong nhiều sự kiện, từ đơn giản đến sang trọng như một cách công khai mối quan hệ cũng như gần gũi và hiểu nhau hơn. Ấy vậy mà cô gái T.L mới đây bày tỏ sự buồn bực bởi bạn trai đi đám cưới nhưng lại nhất quyết không cho đi cùng, bởi lý do: "Nhóm tụi anh đi có bao giờ cho vợ hay bồ đi theo đâu".

Dự đám cưới nhưng không rủ bạn gái cùng đi, lý do thanh niên đưa ra khiến hội chị em giận tím người-1
T.L nhắn tin trách người yêu tại sao lại đèo một cô gái khác đi đám cưới. (Ảnh VnHomie)

Mặc dù cảm thấy ấm ức bởi quần áo đã chuẩn bị là lướt hết rồi mà không có cơ hội được diện, cô cũng đành chịu. Ấy vậy mà sau hôm ấy, cô lại phát hiện người yêu chở một bạn gái khác đi đám cưới. 

Đến lúc chất vấn người yêu, bạn trai thản nhiên giải thích: "Bạn anh, chứ không phải người yêu anh". Lúc đi, cô gái kia nhờ anh chở đến đám cưới còn lúc về sẽ tự xoay sở. Ngoài ra khi đến tiệc cưới, cô gái kia nói thêm: "Mà không ngồi chung nha, em ngồi với bạn".

Dự đám cưới nhưng không rủ bạn gái cùng đi, lý do thanh niên đưa ra khiến hội chị em giận tím người-2
Anh chàng gửi lại đoạn nhắn tin với bạn gái kia cho T.L đọc. (Ảnh VnHomie)

Trước lời giải thích của bạn trai, cô gái T.L vẫn cảm thấy không mấy vui vẻ nên đăng đàn hỏi dân mạng: "Do mình sồn sồn lên hay bạn trai mình nói thật nhỉ các chị em?".

Tâm sự sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến góp ý. Nếu cánh mày râu cho rằng cô gái "chuyện bé xé ra to" thì 500 chị em lại bức xúc trước hành động của chàng người yêu.

Dự đám cưới nhưng không rủ bạn gái cùng đi, lý do thanh niên đưa ra khiến hội chị em giận tím người-3

Bạn Ngọc Ngố: "Bà chỉ là bạn qua đường thôi, còn nó xác định con bé kia mới là bạn đời. Cứ yên tâm ở nhà làm hậu phương để lỡ nó trượt ngã vẫn có chỗ về. Bà ở nhà ăn uống, bổ sung canxi cho sừng chắc khỏe và cao thêm vài chục cm nữa nhé".

Bạn Khánh Ngân: "Sừng lại mọc dài thêm mấy mét nữa rồi em ơi, tin người vừa thôi".

Bạn Thanh Thúy: "Bạn gái thì không cho đi nhưng gái lạ thì kêu sẵn sàng về sớm, nghe ngứa cả tai, thôi chia tay sớm cho đỡ mệt".

Bạn Quốc Tuấn: "Ủa tôi thấy bình thường mà nhỉ, bạn bè giờ đèo nhau không được nữa à". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-bi-nem-da-vi-di-dam-cuoi-khong-ru-ban-gai-di-cung-n-240394.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất