Nhìn anh chàng đăng ảnh con mực trước và sau khi chế biến, cả cõi mạng được tràng cười như được mùa, đúng là 'cuộc sống mà'

Nhìn con mực tươi rõ ràng to ngon là thế, ấy vậy mà khi hấp sơ qua, mực to bỗng "hô biến" thành mực tí hon khiến anh chàng chán nản cùng cực còn dân mạng được tràng cười như được mùa.

Mực tươi là món ăn ngon, hấp dẫn khiến ai cũng thích thưởng thức, nhất là những tín đồ của hải sản. Với những người không thích ăn ngoài hàng thì mua mực tươi ở cửa hàng hải sản về chế biến vừa ngon lại vừa rẻ là sự lựa chọn khá sáng suốt. Thế nhưng, "đời không như là mơ" không phải cứ mua được mực to ngon là thành quả "ra lò" sẽ là đĩa mực tươi con nào cũng to, béo múp míp.

Điển hình như trường hợp "đắng lòng" của anh chàng dưới đây. Đăng tải trong một group đông thành viên, anh chàng viết: "Vẫn biết là mực, sứa lúc chế biến nó bị ngót đi, cơ mà ngót thế này thì..., biết bao nhiêu cháu cho đủ đã mồm".

Nhìn anh chàng đăng ảnh con mực trước và sau khi chế biến, cả cõi mạng được tràng cười như được mùa, đúng là cuộc sống mà-1
Bài viết của anh chàng này khiến dân mạng bàn tán xôn xao với 8.000 lượt like và hàng trăm bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm là hình ảnh con mực trước và sau khi được anh chàng này chế biến. Cứ nghĩ là mua được cân mực tươi, hấp gừng thôi là đã có 1 đĩa mực thơm lừng, vừa đậm đà lại vừa chắc thịt, cắn cứ gọi là ''ngập chân răng'', ai ngờ đâu khi hấp xong, gắp mực ra, anh chàng bất ngờ khi thấy con mực ngót lại chỉ bằng 1/4 con mực tươi trước đó khiến bản thân anh chàng vừa hoang mang vừa buồn cười lại xen đôi phần thất vọng tràn trề.

Nhìn anh chàng đăng ảnh con mực trước và sau khi chế biến, cả cõi mạng được tràng cười như được mùa, đúng là cuộc sống mà-2
Hình ảnh con mực trước (bên phải) và sau khi cho vào nhúng lẩu (bên trái) khiến nhiều người bất ngờ!

Nhìn hình ảnh thực tế để so sánh mà anh chàng đăng tải - đó là hình ảnh 2 con mực trước và sau khi được cho vào nồi hấp. Một bên là con mực tươi với thân hình múp míp, chắc thịt và khá to, đẹp mắt còn một bên là con mực đã cho vào nồi , thân hình ''teo nhỏ'' chỉ bằng 1/4 khiến ai đấy đều ''mắt chữ A, miệng chữ O'' vì ngạc nhiên chẳng khác gì anh chàng:

- "Trời đất, đây là mực đại dương à?".

- "Ngót gì mà ngót quá vậy trời? Nhìn như mực khổng lồ và mực tí hon vậy đó! Thật không thể tin nổi".

- "Nhìn ảnh chết cười. Nếu chủ thớt không nói từ 1 loại chắc mình nghĩ 2 loại khác nhau quá! Thật biết cách khiến người ta thất vọng mà. Ha ha".

- "Trời, không thể tin nổi, hãy nói với mình đây chỉ là ảnh câu like đi, chứ sao nó lại nhỏ xíu đi như thế kia được?".

- "Ủa gì mà lạ vậy? Hay đây là loại mực nút? Lúc chín nó be bé thế thôi nhưng ăn thì cũng ngon. Mình từng ăn rồi, nhìn ảnh chủ thớt chụp mang tính giải trí cực cao".

Mặc dù chưa rõ thực hư sự cố hài hước này ra sao, song ibài viết vẫn còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng anh em trong hội nhóm và vô tình đã trở thành một chủ đề vô cùng hot được mọi người bàn tán xôn xao từng giờ một!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-anh-chang-dang-anh-con-muc-truoc-va-sau-khi-che-bien-ca-coi-mang-duoc-trang-cuoi-nhu-duoc-mua-dung-la-cuoc-song-ma-2220201052044242.htm

hải sản thảm họa nấu nướng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất