Phát sóng 2 tập, show hẹn hò nổi tiếng gây tranh cãi khi 20 cô gái tranh giành tình cảm một soái ca không khác phim cung đấu

Sóng gió bắt đầu đến với nhà chung trong tập 2 của "Anh chàng độc thân" khi 20 cô gái xảy ra mâu thuẫn vì muốn lấy lòng trai đẹp.

Sau khi tập 1 lên sóng, Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Ở tập 2, kịch tính được đẩy lên cao khi Quốc Trung - chàng trai duy nhất của chương trình có buổi hẹn hò riêng cùng Kiều Trang - thí sinh từng trả lại hoa hồng nhưng sau khi được anh chàng Việt kiều thuyết phục đã quyết định ở lại.

Để không khí buổi hẹn thêm phần lãng mạn, Quốc Trung xuất hiện ấn tượng khi lái Jet-ski trên biển đến đón Kiều Trang. Điều này khiến nhiều cô gái ganh tị, tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Một túp lều lãng mạn được dựng trên biển với rượu vang, bánh ngọt để cả hai vun đắp tình cảm.


Các cô gái đã có những bất đồng trong tập 2.

Tại đây, họ đã nói chuyện về gia đình, về định hướng tương lai và những lời ước nguyện. Kết thúc buổi hẹn, Kiều Trang là thí sinh đầu tiên được nhận hoa hồng sau lần tiếp xúc riêng tư.

Kết quả này đồng nghĩa với việc 20 cô gái còn lại sẽ phải cạnh tranh nếu như muốn ở lại chương trình. Vân Nhi, Gia Hân đã tỏ ra không hài lòng. Thùy Dương còn cho rằng các người đẹp khác giả tạo khi vui đùa với Kiều Trang. 

Phát sóng 2 tập, show hẹn hò nổi tiếng gây tranh cãi khi 20 cô gái tranh giành tình cảm một soái ca không khác phim cung đấu-1
Hình ảnh Diệu Mai và Quỳnh Như tranh cãi 

Đặc biệt, trong buổi tiệc cocktail tối, nhiều cô gái đã rơi nước mắt. Đoan Trang, cô sinh viên được Quốc Trung tặng bông hồng đầu tiên của tập 1 khóc. Lý do rất dễ hiểu, đó là vì Quốc Trung đi cùng Vân Nhi, bỏ cô lại phía sau dù bản thân cô chủ động đến đề nghị trò chuyện với anh. Một số cô gái cho rằng Đoan Trang ích kỷ khi chỉ nghĩ đến mình.

Tâm điểm của mâu thuẫn trong tập 2 là khi Quỳnh Như tiến đến yêu cầu Quốc Trung nói chuyện với Diệu Mai. Tuy nhiên, thay vì nói lời cảm ơn, Diệu Mai lại cho rằng việc làm của Quỳnh như rất kì vì đây là chuyện riêng của cô.

Trước phản ứng của bạn, Quỳnh Như cho rằng mình không thương hại Diệu Mai mà việc làm đó xuất phát từ lòng tốt.

Phát sóng 2 tập, show hẹn hò nổi tiếng gây tranh cãi khi 20 cô gái tranh giành tình cảm một soái ca không khác phim cung đấu-2
Giọt nước mắt đã rơi chỉ vì sự "vô tâm" của Quốc Trung.

Ngay khi tập 2 lên sóng, trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh bình luận bày tỏ chờ mong xem tập tiếp theo, một vài người lại cho rằng chương trình mang tính chất drama khi để các cô gái tranh giành tình cảm của một chàng trai.
 


T.H
Theo Vietnamnet


The bachelor Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất