Anh chàng quay phim môn điền kinh này mới là vận động viên xuất sắc nhất!

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng để quay được những thước phim về các vận động viên điền kinh, ngoài các trang thiết bị máy móc thì những người quay phim phải chạy nhanh như nào không?

Các vận động viên điền kinh luôn khiến nhiều người "phát sợ" vì tốc độ chạy xuất thần của họ. Chỉ cần nghe thấy những cái tên như Usain Bolt cũng đủ khiến người ta cảm giác như một cơn gió vừa vụt qua mình.

Tuy nhiên, video dưới đây sẽ chứng tỏ cho bạn thấy, chính những người quay phim mới là các vận động viên chuyên nghiệp mà chỉ cần quẳng máy quay đi là họ có thể nhảy vào thi đấu.

Mới đây, trong một giải Vô địch điền kinh châu Phi, người ta đã ghi lại được cảnh các vận động viên đang nước rút về đích. Điều đáng nói là cuộc đua của họ còn có sự xuất hiện của tay quay phim bên lề đường chạy.

Ngay sau khi video này được chia sẻ trên mạng đã thu được lượt xem khủng và đa phần mọi người đều ngạc nhiên trước tốc độ chạy của người quay phim kia.

Anh chàng quay phim môn điền kinh này mới là vận động viên xuất sắc nhất! - Ảnh 2.

Theo như đoạn video, anh chàng quay phim này còn chạy nhanh hơn cả 3 vận động viên đang thi đấu và đã bỏ họ khá xa khi về đích. Chắc chắn, chiếc huy chương vàng phải thuộc về anh chứ không phải 3 VĐV đang thở hồng hộc chạy về địch.

Điều khiến mọi người đáng bàn là dù trong lúc đang chạy, anh cũng phải đảm bảo vác chiếc máy quay rất nặng trên vai, vừa chạy anh còn phải đảm bảo việc quay lại cảnh 3 VĐV đang thi đấu. Có vẻ như những thiết bị nặng nề đó cũng không làm giảm tốc độ thần sầu của anh chàng quay phim này.





Có lẽ sau khi xem lại video, 3 vận động viên kia sẽ phải xấu hổ về phần thi của mình. Chắc trước khi làm người quay phim, chàng trai này đã từ bỏ sự nghiệp vận động viên điền kinh của mình!.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất