"VĐV không chân" xem phim sex trước khi bắn chết bạn gái

Một loạt tình tiết đáng chú ý quanh vụ VĐV khuyết tật nổi tiếng Oscar Pistorius sát hại bạn gái Reeva Steenkamp mới được công bố.

Oscar Pistorius khó thoát án chung thân
Oscar Pistorius khó thoát án chung thân

Cũng cần nhắc lại, làng thể thao Nam Phi nói riêng và thế giới nói chung đã bị rúng động bởi việc “Người không chân” dùng súng bắn chết tình nhân ngay tại nhà riêng vào đúng ngày Lễ tình nhân năm ngoái. Kết quả điều tra vừa được công bố từ cảnh sát Nam Phi lại khiến mọi người không khỏi sửng sốt.

Có ai ngờ trước khi dùng súng bắn tới 4 phát vào siêu mẫu Reeva, vì “nhầm tưởng là trộm” (theo lời Pistorius), VĐV khuyết tật này đã giải sầu hàng tiếng đồng hồ bằng… phim sex. Thông tin bất ngờ này đã được đại diện cảnh sát Nam Phi xác nhận trong cuộc họp báo vừa qua. Kết quả kiểm tra dữ liệu từ điện thoại di động của Pistorius cho thấy, VĐV 27 tuổi này đã truy cập vào một số trang web đen để xem phim “người lớn”. Chính điều đó càng làm dấy lên thông tin cho rằng, có sự rạn nứt tình cảm trước đó giữa Pistorius và cô bạn gái xấu số Reeva. “Hành động của Pistorius trước khi sát hại bạn gái là bất bình thường. Nó trái ngược với khẳng định trước đó của Pistorius về tình cảm vẫn còn nồng nàn với Reeva”, một điều tra viên nhấn mạnh.


Cả hai dường như không còn hạnh phúc trước ngày Lễ tình nhân định mệnh 2013

Theo báo giới Nam Phi, sẽ có tới 13 luận điểm buộc tội Pistorius về hành vi cố ý giết người sẽ được đưa ra trong phiên tòa vào ngày 3/3 tới. Đáng chú ý trong đó có việc Pistorius tìm cách làm xáo trộn hiện trường, khi không hề gọi điện cho cảnh sát mà lại gọi cho bạn bè. Kèm theo đó, đã có ít nhất 2 nhân chứng khẳng định nghe thấy tiếng cãi nhau giữa Reeva và Pistorius, trước khi vang lên một loạt tiếng súng. Mặc dù Pistorius luôn nhấn mạnh vụ nổ súng vào bạn gái chỉ là “tai nạn nghiêm trọng”, song với khá nhiều luận điểm đưa ra để buộc tội, Pistorius xem chừng khó thoát khỏi án phạt nặng.

Theo luật tại Nam Phi, nếu bị kết tội về hành vi cố ý giết người, Pistorius có thể sẽ phải lĩnh mức án chung thân.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao