Ảnh chế HLV Park Hang Seo 'ăn' thẻ vàng vì bênh học trò

Dù thi đấu đầy cố gắng, đội tuyển Việt Nam vẫn không thể ghi được bàn thắng trong trận gặp Thái Lan. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-1
Tối 5/9, trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra trên sân vận động Thammasat. Có mặt trong đội hình ra sân, tiền vệ Tuấn Anh nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Sau thời gian dài chật vật vì chấn thương, tiền vệ sinh năm 1995 được HLV Park tin tưởng trao cơ hội. Ảnh: Bóng đá.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-2
Trước giờ bóng lăn, cổ động viên thể hiện sự ủng hộ của mình đến các "chiến binh sao vàng" bằng loạt ảnh chế hài hước. Phần lớn hy vọng trận đấu có thể diễn ra công bằng và các cầu thủ sẽ tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-3
Được coi là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Thái Lan song Chanathip chưa thể hiện được nhiều trong hiệp một trận đấu. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-4
Hết 45 phút của hiệp một, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hai đội đều tạo ra được các tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương song chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ảnh: Bóng đá.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-5
Sang hiệp hai, Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân. Tiền đạo hiện thi đấu cho CLB Sint-Truidense (Bỉ) được nhiều người kỳ vọng sẽ là người ghi bàn thắng mở màn cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-6
Hai đội thi đấu đầy nỗ lực song vẫn chưa thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Trong một tình huống, Quế Ngọc Hải phải nằm sân sau pha chơi xấu từ cầu thủ bên phía tuyển Thái Lan. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-7
Phút 87, HLV Park Hang Seo phải nhận một thẻ vàng vì phản ứng với cầu thủ có pha va chạm với Bùi Tiến Dũng. Đây cũng là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Cao thủ.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-8
Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Supachok tung cú sút ở cự ly gần nhưng Văn Lâm đã kịp phản xạ cứu tuyển Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy. Đây được xem là một tình huống "thót tim" đối với các cổ động viên Việt Nam. Hết trận, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Ảnh: Kênh thể thao.

Ảnh chế HLV Park Hang Seo ăn thẻ vàng vì bênh học trò-9
Liên tục có những pha cứu thua cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ, thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Ảnh: FB.
 


Theo Zing


World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam ảnh chế

Tin tức mới nhất