'Anh, chị, em' sao Hàn nào giống nhau nhất?

- Cùng ngắm những sao Hàn từng có cơ hội hóa thân thành anh, chị, em trên màn ảnh nhỏ.

1. Lee So Yeon và Hong Soo Hyun



Trong Temptation of an Angel (Thiên thần quyến rũ), hai người đẹp Lee So Yeon và Hong Soo Hyun vào vai hai chị em Joo Ah Ran và Joo Kyung Ran. Sau khi cha mẹ qua đời, hai chị em thất lạc nhau. Nếu như cô em Kyung Ran sống ở trong côi nhi viện và không nhớ cha mẹ mình là ai thì cô chị Ah Ran phải trải qua tuổi thơ cơ cực, cay đắng và luôn nung nấu ý định trả thù những kẻ hại chết cha mẹ mình.

2. Song Joong Ki và Lee Yoo Bi







Xem Nice Guy, khán giả vô cùng ấn tượng với tình anh em thân thiết giữa Kang Maru (Song Joong Ki) và Kang Choco (Lee Yoo Bi). Maru rất yêu Choco và sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ cũng như chăm sóc Choco. Tương tự, Choco cũng luôn quý mến và tôn trọng Maru.

3. Son Tae Young, Yoo In Na và IU



Ba người đẹp Son Tae Young, Yoo In Na và IU sẽ vào vai ba chị em gái trong bộ phim truyền hình cuối tuần You're the Best Lee Soon Shin. Trong phim, Son Tae Young vào vai chị cả Lee Hye Shin - một cô gái ấm áp, thẳng tính và rất yêu gia đình, còn Yoo In Na vào vai chị hai Lee Yoo Shin - một cây viết đầy tài năng. Cô nàng khả ái IU hóa thân thành em út Lee Soon Shin - người luôn cố gắng hết mình để trở thành diễn viên.

4. Lee Yo Won và Park Ye Jin



Hai người đẹp Lee Yo Won và Park Ye Jin hóa thân thành hai chị em sinh đôi trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Nữ hoàng Seon Deok. Cheon Myung (Park Ye Jin) và Deok Man (Lee Yo Won) là hai công chúa sinh đôi nhưng lại có số phận hoàn toàn khác nhau. Nếu như Cheon Myung được ở trong cung điện nguy nga thì ngay từ khi lọt lòng, Deok Man đã phải lưu lạc nhân gian để trốn tránh sự truy sát của kẻ thù. Chính thời thơ ấu khó khăn đó đã khiến Deok Man trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn. Sau này, cô trở lại và bằng tài trí của mình mà lên ngôi nữ hoàng trị vì vương quốc Silla.

Nhược Anh
(TH)


Tin tức mới nhất