Anh chồng cứ cãi nhau lại lấy ảnh cưới ra lau 'thử' cơn giận của vợ

Cuộc hôn nhân nào cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt, hơn nhau ở chỗ cách phản ứng trong những cuộc tranh cãi.

10 cặp đôi thì hẳn là có đến hơn 11 kiểu tranh luận, hờn giận và giảng hòa khác nhau. Nhưng cao tay như anh chồng trong câu chuyện dưới đây thì quả là đáng học hỏi.

Vợ giận lại mang ảnh cưới ra lau?

Vợ chồng thì không tránh được đôi lúc giận nhau, cãi nhau nhưng… mỗi lần xảy ra ‘chiến tranh lạnh’ với nhau, mắng cho chồng dỗi thì… y như rằng ông chồng mình lôi ảnh cưới ra, hì hụi cầm khăn lau ảnh cưới, lau rất cẩn thận, sướt mướt như khóc đến nơi rồi...

Hỏi các bạn cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới để nịnh thì làm sao hả mọi người? Giận đến mấy nhìn vẫn thấy buồn cười! Không tha thứ không được ý”.

Câu chuyện được người vợ chia sẻ lại trên mạng xã hội, không quên kèm theo bức ảnh chụp tấm lưng chồng từ phía sau, tay đang mân mê lau chiếc ảnh cưới.

Theo như lời thuật lại từ phía đằng gái, mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, giận hờn thì chồng lại xài “chiêu thức” lấy ảnh cưới ra lau, vẻ mặt tỏ ra đáng thương như muốn khóc.

Anh chồng cứ cãi nhau lại lấy ảnh cưới ra lau thử cơn giận của vợ-1
Chồng lấy ảnh cưới ra lau chùi mỗi lần cãi nhau với vợ.

Cuối cùng, kế sách dỗ vợ này lúc nào cũng thành công, bởi cô vợ dù có đang giận cách mấy cũng không thể không mềm lòng trước hình ảnh ấy.

Dân mạng không khỏi bật cười trước câu chuyện hài hước của hai vợ chồng. Hành động lau ảnh cưới giảng hòa của chàng trai được nhiều người ủng hộ, thậm chí một số bình luận còn kêu gọi vợ/chồng của mình in thêm chục tấm ảnh cưới để trong phòng.

Sao mà giận cho nổi, mà lau hoài là phai màu ảnh vợ chồng thì sao”.

“À thế mai mốt rút kinh nghiệm chụp ảnh cưới đầu tư tý”.

Bên cạnh đó cũng không thiếu các lời trêu đùa được dân mạng đưa ra nhằm phỏng đoán mục đích thật của hành động lau ảnh cưới này.

“Tôi tưởng ông ý hối hận, muốn lau cô khỏi bức ảnh, mà lau mãi không đi”.

“Tốt lành gì, lau nhiều mòn mặt vợ”.

Dù vì mục đích gì thì rõ ràng nó đã đưa hai vợ chồng xích lại gần nhau và thôi giận hờn.

Điểm cốt yếu ở câu chuyện này chính là việc khi gặp mâu thuẫn, tranh cãi, một trong hai bên chịu bỏ cái tôi của mình xuống để làm hòa, bởi vì với một cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng, cố giành chiến thắng là điều vô nghĩa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/anh-chong-moi-lan-cai-nhau-lai-lay-anh-cuoi-ra-lau-de-thu-con-gian-cua-vo-ar708518.html

cãi nhau với vợ cãi vã

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao