Anh chồng vụ đánh ghen Hồ Tây lên tiếng kêu oan

Lên tiếng thanh minh nhưng người này vẫn nhận về vô số chỉ trích.

Liên quan đến vụ đánh ghen ầm ĩ ở Hồ Tây, mới đây vụ việc có thêm diễn biến mới. Cụ thể, trên mạng xã hội, một bài viết dài được cho là của anh chồng trong câu chuyện nói trên.

Anh này cho hay vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới danh dự của nhiều người không liên quan nên mới quyết định làm rõ thực hư và vén màn "góc khuất" hôn nhân.

Đầu tiên, người này khẳng định đã mâu thuẫn với vợ từ lâu, gia đình cả 2 bên đều biết chuyện này. Người vợ cũng nhiều lần có cư xử không đúng chuẩn mực với gia đình nhà chồng.

Anh chồng vụ đánh ghen Hồ Tây lên tiếng kêu oan-1

Người này tiếp lời: "Và việc H. (tên người vợ - PV) nói trước mặt mọi người và trên mạng rằng, mình đánh đập vợ con, mình cam đoan điều này hoàn toàn bịa đặt.

Năm ngoái, chính H. 5 lần 7 lượt đòi viết đơn li dị nhưng mình không đồng ý vì lí do con cái. Năm nay mình với H. cũng đã ở phòng riêng từ tháng 4.

Và cách đây 3 tháng, 2 người đã đồng ý viết đơn li dị và cùng nhau lên tòa nộp, nhưng vì đúng đợt dịch nên toà yêu cầu phải nộp qua đường bưu điện.

Và H. cũng đã chuyển ra ở riêng 1 thời gian nhưng vì dịch bệnh và việc học hành của con, nên gia đình mình nghĩ cho con nên đón H. về ở cùng để tiện chăm sóc. Mình và H. chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm mà không liên quan đến sự việc nào khác".

Anh chồng vụ đánh ghen Hồ Tây lên tiếng kêu oan-2

Liên quan đến cô gái được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện, anh này giải thích: "Về việc liên quan đến bạn kia, mình xin đính chính mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn.

Mình cũng có kể với bạn kia là H. đã chuyển ra ngoài và xong thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.

Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa".

Hiện bài đăng này đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng vì chưa chấm dứt hẳn với vợ nên việc anh ra ngoài tìm hiểu người phụ nữ khác là chuyện không thể chấp nhận được.

Anh chồng vụ đánh ghen Hồ Tây lên tiếng kêu oan-3

Tối muộn hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền clip liên quan đến một vụ đánh ghen ở Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hình ảnh ghi lại, chị vợ mặc áo màu trắng, đứng chắn một bên cửa xe. Anh chồng và cô bồ ngồi cố thủ trong xe.

Quá uất hận, chị vợ liên tục túm tóc, kéo tiểu tam ra ngoài. Tuy nhiên, anh chồng vì quá xót nhân tình nên liên tục dùng tay che chắn.

Thấy chị vợ quá ác liệt, người chồng sau đó phải rời khỏi xe ra ngoài, chạy sang bên ghế phụ để đỡ đòn thay bồ nhí. Lúc này, chị vợ vẫn không tha, nhất quyết kéo bằng được nhân tình ra ngoài.

Sau màn đấu khẩu, giằng co, chị vợ cuối cùng cho anh chồng một cái bạt tai để xả giận. Sự việc chỉ dừng lại khi Công an phường Nhật Tân có mặt để giải tán đám đông.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-ho-tay-anh-chong-keu-oan-n-280284.html

tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất