Ảnh còm nhom ngày trẻ khó nhận ra của BTV Quang Minh

Hình ảnh lúc mới vào nghề của BTV Quang Minh bỗng nhiên 'gây sốt' trên mạng. Ngày trẻ, BTV Quang Minh trông gầy nhòm và kém thu hút hơn.

BTV Quang Minh xưa nay luôn là một hình tượng đẹp trong mắt biết bao khán giả truyền hình. Với phong thái chững chạc, điềm đạm cùng chất giọng "thời sự đặc biệt", BTV Quang Minh được khán giả mọi miền Tổ quốc yêu mến khi phụ trách chương trình Thời sự 19h của VTV. Từng có biết bao thế hệ các bạn trẻ mong chờ chương trình này để được ngắm nhìn gương mặt và nghe giọng nói ấm áp của anh.

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 0
BTV Quang Minh luôn là một trong những người dẫn chương trình
được yêu thích nhất của VTV

Mới đây, hình ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh bỗng nhiên gây sốt. Dân mạng thi nhau truyền tay bức ảnh được cho là chụp từ lúc mới vào nghề của anh. Trong ảnh, Quang Minh còm nhom, gầy gò và còn khá trẻ. Hình ảnh này khác "một trời một vực" với người đàn ông phong độ khi dẫn bản tin thời sự mà mọi người vẫn nhớ.

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 5
Dân mạng chia sẻ bức ảnh ngày xưa của BTV Quang Minh

BTV Quang Minh sinh năm 1976 thuộc tuýp người khá trầm tính và kín tiếng, anh xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp được nhiều người biết đến, cuộc sống riêng của anh luôn là một ẩn số.

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 4

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 3

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 6
Một số bức ảnh "thời trai trẻ" của BTV Quang Minh

Có một số thông tin cho biết, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, đó chỉ thông tin một chiều và anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Thời gian gần đây, hình ảnh già nua, "xuống sắc" của BTV Quang Minh khiến nhiều người bàn tán. Dẫu vậy, sức hấp dẫn ở phong thái, nụ cười, cách làm việc chuyên nghiệp vẫn khiến anh ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả mọi miền đất nước.

Ảnh ngày trẻ của BTV Quang Minh 2
Hình ảnh gần đây của BTV Quang Minh trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.
Dù nhan sắc không còn như trước, nhưng anh vẫn là "Người đàn ông thời sự"
được khán giả mọi miền Tổ quốc yêu mến.


Theo GĐVN

Tin tức mới nhất