Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh dần được hé lộ.

Mới đây, đơn vị chụp ảnh cưới cho Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh gây chú ý khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cặp đôi.

Khoảnh khắc ghi lại, chú rể diện vest được may đo theo kích thước riêng. Khác hẳn với hình ảnh trên sân cỏ, chàng trung vệ của đội tuyển quốc gia trông cực bảnh bao, lịch lãm.

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-1
Bùi Tiến Dũng bảnh bao, phong độ.

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-2
Là cầu thủ nên bộ ảnh của chàng trung vệ cũng phải mang theo phong cách sân cỏ.

Trong khi Khánh Linh chọn 1 bộ váy cưới kiểu cách điệu đà, kết hợp với thiết kế trễ vai giúp cô dâu toát lên vẻ gợi cảm.

Nhưng trong những hình ảnh mới đây, nếu Bùi Tiến Dũng được nhận xét đẹp trai ngời ngời thì Khánh Linh lại bị soi photoshop quá đà. Theo đó, Khánh Linh như lột xác thành người khác, không giống với những hình ảnh tự đăng trước đó.

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-3
Khánh Linh hóa trang thành cô dâu xinh đẹp.

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-4
Tuy nhiên, vì photoshop quá tay mà gương mặt cô dâu thay đổi khó nhận ra.

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-5
Ở ảnh tự đăng, vẫn phong cách trang điểm đó nhưng trông Khánh Linh đầy đặn.

Được biết, để thực hiện bộ ảnh cưới này, vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh đã phải bay vào tận TP.HCM. Trước đó, đơn vị chụp ảnh cho cặp đôi cũng hé lộ hậu trường ghi hình có cả bé Sushi (con gái Tiến Dũng - Khánh Linh).

Ảnh cưới Bùi Tiến Dũng: Chú rể đẹp trai ngời ngời, cô dâu photoshop đến biến dạng-6
Cô bé gây sốt với loạt biểu cảm không chịu hợp tác với bố Tiến Dũng khi chụp ảnh.

Ngày 26/11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã ''chốt'' ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau.

Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19-20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25-26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trước đó, tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi sau gần 1 năm công khai chuyện hẹn hò. Hiện họ cũng đã có chung với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi, tên gọi ở nhà là Sushi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-bui-tien-dung-co-dau-photoshop-qua-da-n-244298.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất