Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn

Không trang phục "lồng lộn", không hoa tươi rực rỡ, ảnh cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver phản ánh đúng cá tính của chủ nhân.

Mới đây, stylist Kelbin Lei bất ngờ hé lộ ảnh cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn. Theo Kelbin Lee chia sẻ, anh phải năn nỉ ỉ ôi Tóc Tiên lắm mới có thể đăng được một khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới của đàn chị. 

"Năn nỉ người chị lắm mới được up 1 tấm hình trong bộ hình 'JUST MARRIED' mình làm tặng hai anh chị", người em thân thiết của Tóc Tiên viết. Được biết Kelbin là người đứng sau ý tưởng và trang phục của bộ ảnh này. 

Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn-1
Ảnh cưới cực "ngầu" của Hoàng Touliver - Tóc Tiên.

Không trang phục "lồng lộn", không hoa tươi rực rỡ, ảnh cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver phản ánh đúng cá tính của chủ nhân.

Hoàng Touliver với trang phục giản dị không khác gì ngày thường, song vẫn toát lên vẻ "cool ngầu", nam tính. Cũng như ông xã, set đồ của Tóc Tiên chỉ có hai màu đen - trắng, váy cưới mang kiểu dáng vô cùng cơ bản. 

Nhiều lời khen cho phong cách chụp ảnh cưới giản dị mà vẫn "chất chơi" của giọng ca Ngày mai và "phù thủy âm nhạc". 

Trước đó, trong hôn lễ của cặp đôi, một số ảnh cưới trưng bày trong không gian tình yêu đã bị rò rỉ. Những bức ảnh tối giản về mọi thứ khiến người hâm mộ cặp đôi Tiên - Tou không khỏi thích thú.

Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn-2Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn-3
Một số ảnh cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver bị rò rỉ từ hôn lễ tại Đà Lạt (Ảnh: Trí thức trẻ).

Ngày 20/2/2020, ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver chính thức tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi lựa chọn nhà thờ ở Đà Lạt để cử hành hôn lễ và một biệt thự nhà vườn xinh xắn để tổ chức tiệc cưới. 

Không giống như nhiều cặp đôi đình đám showbiz khi về chung một nhà, Tóc Tiên - Hoàng Touliver hướng đến sự giản dị, nhỏ gọn, mộc mạc, kín kẽ, như chính tình yêu thầm lặng của họ suốt 5 năm qua.

Sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn rất kín tiếng về đời tư. Họ hầu như không nhắc đến đối phương, cuộc sống hôn nhân, hiếm hoi lắm mới thấy xuất hiện chung trên mạng xã hội. 

Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn-4Ảnh cưới độc nhất vô nhị của Tóc Tiên được hé lộ sau 4 tháng kết hôn-5
Cặp vợ chồng kín tiếng nhất showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-cua-toc-tien-duoc-he-lo-sau-4-thang-ket-hon-n-224743.html

hoàng touliver ảnh cưới Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao