Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi phi công Vietjet

(2Sao) - Bộ ảnh cưới độc đáo trên sân bay được chàng phi công điển trai dành tặng bạn gái đồng nghiệp dịp 8/3/2016 đánh dấu 6 năm họ cùng nhau chinh phục bầu trời.

10 năm trước, Đặng Tiến Cường và Nguyễn Phương Anh biết nhau trên một chuyến bay mà cả hai đều ở vai người phục vụ- tiếp viên của một hãng hàng không.

Cường thú nhận đã xao xuyến vì ánh mắt và nụ cười của Phương Anh ngay từ chuyến bay đầu tiên.


Phương Anh, cô gái Sài thành ngọt ngào, cá tính với “bảng thành tích” học tập, công tác vào dạng “đỉnh”: tốt nghiệp Khoa Ngoại ngữ -ĐH Nhân văn TPHCM, gần 7 năm làm tiếp viên hàng không.



Yêu thích công việc trên không, Phương Anh khát khao được làm chủ bầu trời, được ngồi trong khoang lái, trở thành một nữ phi công.

Cô đã có 2 năm học phi công ở Mỹ theo chương trình đào tạo chuyển giao của hãng hàng không Vietjet, khoá huấn luyện liên kết với hãng hàng không Airbus và trở thành nữ phi công đầu tiên của hàng không Vietjet tại Việt Nam.


Được Phương Anh và các đồng nghiệp động viên, Tiến Cường đã quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, anh đã bán căn nhà hơn 1 tỷ đồng để theo học phi công, thoả mãn “ước mơ bay”.



Năm 2012, Tiến Cường trở về Việt Nam khi đã hoàn tất khóa học phi công cơ bản và nộp hồ sơ vào hãng hàng không Vietjet nơi bạn gái mình đang là cơ phó.

Anh cho biết :"Phương Anh là cô gái cá tính. Nhiều lần Phương Anh cố tỏ ra khó tính để tạo động lực cho tôi cố gắng trong công việc học lái máy bay tại nước ngoài".


Sau thời gian 2 năm sát cánh tại Vietjet, cặp đôi này quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/3/2016.

Bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện trên sân bay, nhân ngày 8/3 với sự “giúp sức” của đồng nghiệp, sự chấp thuận của cơ quan quản lý hàng không.
Đình Hùng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất