'Anh da nâu' VTV cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý

Để mà nói về khoản cà khịa thì "anh da nâu" - BTV Việt Hoàng chưa bao giờ làm netizen thất vọng.

"Vợ quốc dân" Tiểu Hý là một trong những cô gái được netizen tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Cô nàng bất ngờ hot hòn họt trên cõi mạng sau loạt clip mặc áo quây nhảy bài Hạ Còn Vương Nắng khá thu hút. Thậm chí nhiều chị em còn mang clip của Tiểu Hý ra thử thách người yêu và chồng.

Và mới đây, "vợ quốc dân" Tiểu Hý đã được xuất hiện tại chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần số 2, lên sóng ngày 24/7. Người dẫn dắt chương trình là một gương mặt khá quen thuộc với netizen - BTV Việt Hoàng hay còn gọi là "anh da nâu" của VTV, nổi tiếng với những màn cà khịa đi vào lòng người.

Lần này đối tượng mà BTV Việt Hoàng hướng đến là những đấng mày râu đang mê mẩn "vợ quốc dân" Tiểu Hý.

Anh da nâu VTV cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý-1
BTV Việt Hoàng

Cụ thể, sau khi cho biết rằng ở Anh, tỷ lệ yêu cầu tư vấn ly hôn trong 3 tháng đầu năm 2021 tăng gấp đôi so với cùng kì năm ngoái, BTV Việt Hoàng đã mạnh dạn hình dung một số tình huống trong các gia đình ở Việt Nam mùa dịch:

"Một cô vợ đang tất tưởi vừa dọn nhà vừa trông con lại thấy ông chồng của mình đang dán mắt vào chiếc điện thoại cùng với một đoạn âm nhạc vang lên như thế này *bài Hạ Còn Vương Nắng vang lên trên sân khấu*. Vâng! Tôi dám cá là ông chồng đó đang xem một cô bé nào đó trong 1 bộ áo ống như thế này nhảy rất đẹp trên TikTok".

Không dừng lại ở đó, "anh da nâu" còn "mách nước" cho các chị vợ cách xử lý chồng trong tình huống này: "Và cũng đừng hỏi các ông chồng đồng hồ trong clip màu gì hay điều hoà ở đó hãng nào, chỉ thêm bực mình mà thôi. Còn nếu muốn phạt thì cứ cắt cơm, chỉ cho ăn bánh mì".

Anh da nâu VTV cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý-2
BTV Việt Hoàng nhảy theo nền nhạc "Hạ Còn Vương Nắng"

Anh da nâu VTV cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý-3
Phản ứng của 2 khách mời trong chương trình là ca sĩ Tuấn Hưng và BLV Quốc Khánh

Anh da nâu VTV cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý-4
Không chỉ đích danh tên Tiểu Hý nhưng ai cũng biết BTV Việt Hoàng đang nhắc đến ai

Ngoài ra BTV Việt Hoàng cũng chỉ cho phe mày râu cách phản ứng khi nửa kia yêu cầu hay phàn nàn quá nhiều như sử dụng sự trợ giúp giống đi thi Ai Là Triệu Phú: "Chúng ta có vài quyền trợ giúp cơ mà, tại sao không nhỉ? Hoặc là 50/50, việc gì cũng xin chia đôi với vợ luôn từ đầu. Hoặc là gọi điện cho người thân như là anh em, bạn bè, họ hàng hay kể cả ông ngoại cũng được cơ mà".

Hiện tại, netizen lại thêm một lần thích thú và dành sự tán thưởng vì sự dí dỏm, mặn mòi của BTV Việt Hoàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-da-nau-vtv-ca-khia-cac-anh-chong-me-vo-quoc-dan-tieu-hy-con-mach-nuoc-cho-phe-noc-nha-cach-xu-ly-162212507205755847.htm

Tiểu Hý BTV Việt Hoàng

Tin tức mới nhất