BTV Việt Hoàng thể hiện độ mặn khi tự hoán đổi giới tính trên sóng quốc gia

BTV Việt Hoàng bắt sóng cực nhanh trào lưu chuyển đổi khuôn mặt từ nam thành nữ khiến khán giả thích thú.

Những MC/BTV nhà đài luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Không chỉ ghi điểm với việc cập nhật tin tức nhanh chóng, họ còn được lòng dân mạng nhờ phần dẫn dắt "mặn như muối biển".

Giữa thời điểm dân tình đang phát sốt với trào lưu "hoán đổi giới tính" thông qua một phần mềm chụp ảnh, mới đây, BTV Việt Hoàng cũng nhanh chóng bắt kịp trend.

Theo đó, "vựa muối" của VTV24  đã thể hiện "độ mặn" khi tự biến đổi gương mặt của mình thành nữ ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

BTV Việt Hoàng thể hiện độ mặn khi tự hoán đổi giới tính trên sóng quốc gia-1BTV Việt Hoàng thể hiện độ mặn khi tự hoán đổi giới tính trên sóng quốc gia-2
BTV Việt Hoàng này xinh gái ấy nhỉ!

Sau 7 giờ đăng tải, đoạn video thời sự nhanh chóng thu hút hơn 39.000 lượt tương tác, hơn 1.000 lượt bình luận, 4.000 chia sẻ. Ai cũng phải phì cười về màn tự cà khịa chính mình của chàng BTV vui tính.

Trước đó, anh khiến dân tình "thả tim" rầm rầm khi có màn "cà khịa" duyên dáng phản ánh tình hình nhiều người dân chủ quan ra đường, không tuần thủ việc cách ly xã hội do COVID-19.

BTV Việt Hoàng thể hiện độ mặn khi tự hoán đổi giới tính trên sóng quốc gia-3BTV Việt Hoàng thể hiện độ mặn khi tự hoán đổi giới tính trên sóng quốc gia-4
Màn "đu trend" nhảy trên không cực hài của BTV Việt Hoàng.

Anh nói: "Sự khó kiềm chế và mất cảnh giác của không ít người trong vài ngày qua khiến tôi nhớ lại cảm giác đọc truyện 'Nàng bạch tuyết' cho mấy đứa trẻ. Nàng cũng được yêu cầu là hãy chỉ ở nhà  và đừng tiếp xúc với người lạ.

Nhưng rồi chỉ vì sự hấp dẫn của một chiếc lược, 1 cái dây lưng, 1 quả táo mà cô nàng liên tục đẩy mình vào hiểm cảnh. Dĩ nhiên là ở ngoài đời thì chẳng mấy ai may mắn mà 3 lần vượt qua cái chết như trong chuyện cổ tích đâu".

Tiếp theo, MC nhà đài đưa ra lời khuyên người dân hãy tập thể dục ở nhà, không cần ra đường vẫn có thể làm nóng cơ thể bằng cách "đu trend" nhảy trên không đang rất hot trên mạng xã hội. Để dẫn chứng, anh quyết định nhảy từ trường quay ra hành lang rồi đến sảnh chính của Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-viet-hoang-tu-ca-khia-minh-tren-song-quoc-gia-n-226236.html

BTV Việt Hoàng MC truyền hình trào lưu

Tin tức mới nhất