Ảnh đẹp trai thời đi học của Jang Geun Suk - Kim Tae Hee rạng ngời ở đời thường

- Theo năm tháng, Jang Geun Suk vẫn giữ được vẻ đẹp trai và lấy lòng được nhiều cô gái.

Một hình ảnh của Kim Tae Hee đăng tải trên mạng với tựa đề "Kim Tae Hee tại salon tóc" đã khiến không ít người chú ý.

Trong ảnh, Kim Tae Hee đang ngồi tại một salon tóc và nghe nhân viên tư vấn. Cô chăm chú nhìn một sản phẩm dưỡng tóc và trao đổi với nhân viên. Kim Tae Hee mặc váy liền giản dị màu nhã nhặn, tóc xoã cùng gương mặt tự nhiên. Mặc dù không hề tạo dáng chỉn chu và là khoảnh khắc chụp lén nhưng dung nhan Kim Tae Hee vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ.

Nhiều người khen ngợi: "Kim Tae Hee xinh đẹp toả sáng"; "Khó có thể thấy một bức ảnh này xấu của cô ấy"; " Ôi búp bê xinh đẹp hay người vậy"...


Không cần tạo dáng, Kim Tae Hee vẫn tràn đầy sức hút với người hâm mộ.





Ngất ngây ngắm "thiên thần ném bóng" Kim Tae Hee 2Kim Tae Hee luôn có những khoảnh khắc xinh tươi và đáng yêu ở đời thường. Kể cả
khi cô để gương mặt mộc vẫn rất xinh tươi.

Ảnh đẹp trai thời đi học của Jang Geun Suk

Một vài hình ảnh thời đi học của Jang Geun Suk được tiết lộ làm không ít fan nữ phải ngất ngây. Trong các hình ảnh nam diễn viên ăn khách đang diện đồng phục học sinh, gương mặt trắng trẻo, mái tóc dài và ánh lắm lém lỉnh cùng nụ cười tươi tắn.

Theo thời gian, "Chàng hoàng tử Châu Á" Jang Geun Suk không thay đổi là mấy, anh vẫn mang vẻ đẹp trai, bảnh bao như ngày nào.

Bộ phim "Beautiful Man" có Jang Geun Suk tham gia vừa được trình chiếu ngày 20/11. Đây là bộ phim có nhiều tình tiết sự việc hấp dẫn với nhiều khán giả.

Jang Geun Suk in School Uniform over the Years

jang geun suk school uniform

Phạm Việt

Tin tức mới nhất