Ảnh độc thời ấm cúng của gia đình Tạ Đình Phong

(2Sao) - Tạ Đình Phong từng có giai đoạn hạnh phúc bên cả cha mẹ trước khi họ ly hôn vào năm 1996.

Những hình ảnh gia đình bốn người Tạ Hiền - Địch Ba Lạp - Tạ Đình Phong - Tạ Đình Đình mới đây được công khai trên các trang báo. Đây là những khoảnh khắc đáng quý trong tuổi thơ của Tạ Đình Phong. Anh chia sẻ, sau khi bố mẹ ly hôn, thời gian bên gia đình của anh gần như không có.




Ảnh gia đình nhà họ Tạ

Tạ Đình Phong sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật Cha anh - ông Tạ Hiền được biết đến là một diễn viên, nhà sản xuất phim, người viết kịch bản, đạo diễn của Hồng Kông. Ông tên thật là Tạ Gia Ngọc và bắt đầu sự nghiệp của ông vào thập niên 1950. Tạ Hiền hoạt động tích cực trong ngành giải trí suốt 40 năm cho đến năm 2003 ông mới chính thức giải nghệ.

Mẹ anh - bà Địch Ba Lạp cũng là giai nhân nổi tiếng Hồng Kông. Sau thời gian sang Canada sinh sống, cha mẹ anh ly hôn vào năm 1996. Kể từ đó, Tạ Đình Phong tự thân lập thân và không còn gần với bố mẹ như xưa.

Cha anh -Tạ Hiền tâm sự, có lần tâm sự, ai cũng biết mối quan hệ cha con nhà họ Tạ vốn hết sức gần gũi nhưng kể từ khi con trai Tạ Đình Phong ăn nên làm ra, thu nhập cao và kinh doanh thuận lợi, Tạ Hiền cảm thấy như cậu quý tử đang "phớt lờ" ông.




Ảnh hiếm hoi tụ tập gần đây của gia đình Tạ Đình Phong

Trong một lần Tạ Đình Phong đưa cha đi mua giường đệm ở khu mua sắm Central, khi hỏi giá mua thấy đắt, Tạ Hiền đã nhanh nhảu mặc cả. Song Tạ Đình Phong đã ngăn ông lại và yêu cầu: "Bố đừng nói nữa!", khiến Tạ Hiền vừa cảm thấy hụt hẫng không biết phải nói ra sao.

Rain Rain
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao