HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Ảnh ĐỘC về vợ HLV Park lặng lẽ chờ chồng sau AFF Cup

Ngay khi gặp vợ, HLV Park Hang Seo đã tới ôm vợ - bà Choi Sang-a.

Tối 16/1, tuyển Việt Nam đã có trận quyết đấu với tuyển Thái Lan ở chung kết lượt về AFF Cup 2022. Nhưng kết thúc 90 phút thi đấu, các chàng trai áo đỏ không thể mang cúp vàng về tri ân thầy Park sau khi để thua đội chủ nhà với tỷ số 1 - 0.

Về phía thầy Park, trả lời họp báo sau trận đấu, ông bày tỏ rất tiếc nuối. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn đã nhận mọi trách nhiệm về mình và hy vọng người hâm mộ đừng chỉ trích các cầu thủ.

Ảnh ĐỘC về vợ HLV Park lặng lẽ chờ chồng sau AFF Cup-1

"Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng HLV Polking và đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch. Tôi muốn vô địch để làm món quà cho người hâm mộ, nhưng tôi không làm được. Tôi xin lỗi.

Kết quả trận này không được như mong muốn, đó là do năng lực tôi còn thiếu. Các cầu thủ nỗ lực hết sức rồi. Mong người hâm mộ tiếp tục khích lệ, động viên để họ tiến bộ thay vì phê phán họ", ông nói.

Ảnh ĐỘC về vợ HLV Park lặng lẽ chờ chồng sau AFF Cup-2
Nguồn: Zing.vn

Trong một diễn biến khác, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh hiếm có khó tìm về vợ thầy Park - bà Choi Sang-a.

Theo đó, ngay khi trận đấu kết thúc, bà đã lặng lẽ đứng một góc để chờ chồng. Khi chiến lược gia đi qua gặp vợ, cả 2 đã dành cho nhau cái ôm động viên cực tình cảm.

Ảnh ĐỘC về vợ HLV Park lặng lẽ chờ chồng sau AFF Cup-3
Nguồn: Zing.vn

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài gửi lời tri ân thầy Park, rất nhiều người cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến bà Choi. Bởi 5 năm trước, chính người phụ nữ này đã lái xe chở chồng đi đàm phán và ký hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a kết hôn vào năm 1987. Trải qua 36 năm chung sống, bà vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ, sát cánh cùng chồng.

Ảnh ĐỘC về vợ HLV Park lặng lẽ chờ chồng sau AFF Cup-4

Nói về người bạn đời, chiến lược gia người Hàn Quốc từng tâm sự vợ ông là người kín tiếng, ít thể hiện ra ngoài nhưng luôn là hậu phương cho mình.

"Tôi chỉ biết đến bóng đá, còn việc nhà tôi gần như chẳng biết làm gì cả. Tất cả mọi thứ đều do vợ tôi quán xuyến. Nếu như không có vợ tôi, tôi không thể làm được điều mà tôi đang theo đuổi", thầy Park tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-doc-ve-vo-hlv-park-lang-le-cho-chong-sau-aff-cup-n-333938.html

Park Hang Seo AFF Cup

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam