Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' tập 12 bị soi nhan sắc 'không thể dìm hàng'

Thiên Tâm "Người Ấy Là Ai" có nhan sắc khá nổi bật trên truyền hình. Vậy ở cuộc sống đời thường, ngoại hình của cô nàng ra sao?

Người ấy là ai hiện là một trong những game show hẹn hò đang thu hút rất nhiều quan tâm của khán giả. Chỉ còn vài tập nữa, mùa 3 của chương trình sẽ kết thúc.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-1

Bởi vậy, người hâm mộ đang hóng chờ từng tập với sự xuất hiện của các trai đẹp, gái xinh. Mới đây, nhà sản xuất gây chú ý khi đăng tải đoạn trailer hé lộ nữ chính tập 12.

Xuất hiện bên chiếc xe phân khối lớn, cô gái này giới thiệu tên Thiên Tâm, hiện đang làm việc tại công ty truyền thông quảng cáo. Trên sân khấu, nữ chính đã chia sẻ câu chuyện tình kéo dài trong 3 năm đại học khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-2

"Mình yêu một người con trai được 3 năm và cũng tính đến chuyện kết hôn. Rồi một ngày mình phát hiện ra tài khoản mạng xã hội đăng rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp tình nhân.

Và nam chính trong câu chuyện ngôn tình kia lại chính là chồng sắp cưới của mình. Vì mình không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm phương pháp dự phòng, chứ chả ai muốn ngoại tình", Thiên Tâm nói.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-3

Trước đó, cô cũng từng trải qua một mối tình sâu đậm. Tuy nhiên, cô nhanh chóng chia tay vì bạn trai không chung thủy.

Hiện trailer tập 12 đang nhận về sự quan tâm lớn của khán giả. Họ tò mò không biết anh chàng nào có thể chữa vết thương lòng cho cô gái cá tính như Thiên Tâm.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-4

Đặc biệt, ngoại hình xinh xắn của nữ chính cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Và như một thói quen, người xem tiếp tục vào trang cá nhân để săm soi nhan sắc của nữ chính tuần này. Không để dân mạng thất vọng, ở cuộc sống đời thường, 9X là cô gái biết chăm chút cho bản thân.

Thật khó để tìm ra bức ảnh "dìm hàng" Thiên Tâm trên Facebook.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-5Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 bị soi nhan sắc không thể dìm hàng-6
Một vài bức ảnh xinh đẹp khác của Thiên Tâm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-doi-thuong-va-khi-len-song-cua-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-12-n-229728.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất