Anh Đức lần đầu tiên xuất hiện gầy rộc sau bức ảnh nghi 'xào ke'

Nam diễn viên hài xuất hiện bên những đồng nghiệp như Nguyên Khang, Khả Như, Minh Xù... Anh để lộ gương mặt hốc hác, u buồn sau tin đồn "bay lắc".

Mới đây, diễn viên Anh Đức bất ngờ xuất hiện trong tiệc khai trương nhà hàng của đồng nghiệp. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nam hài sau ồn ào sử dụng chất kích thích vào cuối tháng 5 vừa qua.

Qua hình ảnh được bạn bè đăng tải, nam diễn viên ăn mặc khá đơn giản, không cầu kỳ. Đặc biệt, nhiều người nhận ra anh đã gầy đi trông thấy, gương mặt thoáng u buồn và thiếu sức sống so với trước đây.

Anh Đức lần đầu tiên xuất hiện gầy rộc sau bức ảnh nghi xào ke-1
Diễn viên Anh Đức xuất hiện cùng đồng nghiệp sau tin đồn sử dụng chất cấm. Anh để lộ vẻ mệt mỏi, kém sắc.

Được biết trong thời gian dính tin đồn, Anh Đức đã hủy toàn bộ show diễn và các sự kiện giải trí để tránh thị phi. Trên mạng xã hội, anh cũng không có bất kỳ cập nhật nào. Nam diễn viên tạm đóng bình luận Facebook cá nhân và khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn khác.

Anh Đức lần đầu tiên xuất hiện gầy rộc sau bức ảnh nghi xào ke-2
Hình ảnh "bay lắc" lan truyền trên mạng xã hội được cho diễn viên Anh Đức.

Vào ngày 29/5 vừa qua, showbiz Việt chấn động khi một ngôi sao bị rò rỉ hình ảnh sử dụng ma túy trên mạng xã hội. Nhân vật này được cho là nam diễn viên hài Anh Đức - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình.

Khi hình ảnh sử dụng chất cấm được cho là của Anh Đức bị rò rỉ, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn cho thấy anh không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này. Đồng hành cuộc chơi với anh còn có nam ca sĩ H. và MC Trấn Thành.

Trong khi nam ca sĩ H. không lên tiếng bình luận, Trấn Thành lại phủ nhận quyết liệt. Anh trực tiếp làm việc với 3 tài khoản loan tin thiếu căn cứ về mình, đồng thời cho biết sẽ khởi kiện nếu thiệt hại lớn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-xuat-hien-gay-roc-sau-buc-anh-bay-lac-n-225499.html

ma túy Trấn Thành

Tin tức mới nhất