Danh hài bị nghi dùng ma túy

Hành động trái ngược của Trấn Thành và diễn viên Đ khi cùng vướng tin đồn ma túy

Trái với sự phủ nhận quyết liệt của Trấn Thành, nhân vật Đ - được cho là nam chính trong bức ảnh sử dụng chất cấm - lại im lặng.

Tối 29/5, showbiz Việt xôn xao khi hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm lan truyền. Người này được cho là diễn viên hài tên Đ - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình.

Hành động trái ngược của Trấn Thành và diễn viên Đ khi cùng vướng tin đồn ma túy-1
Hình ảnh "bay lắc" được cho là của nam diễn viên hài tên Đ.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều đoạn tin nhắn cho thấy diễn viên Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc "bay lắc" này. Đồng hành với Đ là nam ca sĩ H - người từng vướng ồn ào sử dụng chất cấm trước đó, và MC Trấn Thành.

Ngay lập tức Trấn Thành lên tiếng phủ nhận, đồng thời treo thưởng cho ai tìm được danh tính và địa chỉ người loan tin. Với sự vào cuộc quyết liệt của ông xã Hari Won, phía người loan tin đã chủ động xóa bài viết và liên hệ xin lỗi. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn kiên quyết làm tới cùng để người loan tin phải chịu trách nhiệm cho việc làm vô ý thức.

Hành động trái ngược của Trấn Thành và diễn viên Đ khi cùng vướng tin đồn ma túy-2

Vào chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 3 chủ tài khoản loan tin đồn. Dù tất cả nhận sai và xin lỗi, song Trấn Thành chưa dừng lại sự việc. Nam danh hài cho biết tiếp tục để luật sư vào cuộc, tổng kết mức độ thiệt hại sau vụ việc, nếu quá lớn anh buộc phải khởi kiện.

"Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, tôi sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết! Tôi hứa là tôi làm", Trấn Thành quả quyết.

Hành động trái ngược của Trấn Thành và diễn viên Đ khi cùng vướng tin đồn ma túy-3
Trấn Thành quyết liệt vào cuộc xử lý tin đồn "bay lắc".

Trái ngược với sự quyết liệt của Trấn Thành, diễn viên Đ - được cho là nam chính trong bức ảnh sử dụng chất cấm - im lặng suốt những ngày qua. Thời điểm vướng ồn ào, Đ khóa bình luận trên trang Facebook cá nhân. Kết nối với diễn viên Đ để lắng nghe phản hồi về vụ việc, truyền thông luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Sáng ngày 1/6, diễn viên Đ đăng bức ảnh chân dung lên Instagram và gửi lời chúc mừng tới trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. Anh tuyệt nhiên không nhắc đến tin đồn đang bủa vây.

Sự im lặng của diễn viên Đ giữa scandal ma túy đối nghịch với phản ứng quyệt liệt của Trấn Thành, khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng Trấn Thành đang muốn chuyển hướng chú ý của dư luận để bảo vệ người kia.

Hành động trái ngược của Trấn Thành và diễn viên Đ khi cùng vướng tin đồn ma túy-4
Động thái duy nhất của diễn viên Đ giữa nghi án sử dụng chất cấm.

"Người có ảnh thì im lặng, người không có ảnh thì làm lớn chuyện. Thiên hạ rỉ tai nhau là Trấn Thành làm căng vụ tin đồn bay lắc để đỡ đạn cho anh bạn kia"; "Sao Đ không lên tiếng trấn an người hâm mộ, hoặc ít ra thì cũng có động thái ủng hộ hành động khi Trấn Thành làm lớn chuyện?"..., cư dân mạng đặt dấu hỏi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-ban-than-phan-ung-trai-nguoc-giua-tin-don-ma-tuy-n-224260.html

ma túy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy