Danh hài bị nghi dùng ma túy

Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, tươi tắn khác hẳn những ngày suy sụp

Khác hẳn hình ảnh tiều tụy, gầy rộc vừa qua, Anh Đức hiện tại vui vẻ hơn sau ồn ào gây rúng động dư luận.

Hôm nay (22/6) là sinh nhật 35 tuổi của Hari Won. Cô được ông xã Trấn Thành đưa đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Hội bạn thân Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... đều có mặt trong chuyến đi của vợ chồng danh hài.

Đáng chú ý, diễn viên hài Anh Đức cũng xuất hiện. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện cạnh bạn thân sau nghi vấn sử dụng chất cấm gây rúng động dư luận vào cuối tháng 5/2020.

Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, tươi tắn khác hẳn những ngày suy sụp-1
Anh Đức vui vẻ đi nghỉ dưỡng cùng đồng nghiệp sau nghi vấn sử dụng chất cấm.

Trong chuyến đi này, Anh Đức xuất hiện với thần thái tươi tắn, tràn đầy sức sống, khác hẳn hình ảnh tiều tụy cách đây vài ngày. Nam diễn viên thoải mái trước ống kính và trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp. Có vẻ như sau nhiều ồn ào, anh đang dần lấy lại cân bằng.

Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, tươi tắn khác hẳn những ngày suy sụp-2Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, tươi tắn khác hẳn những ngày suy sụp-3
Trước đó, anh lộ diện với gương mặt hốc hác, sụt cân sau thời gian ở ẩn.

Được biết trong thời gian dính tin đồn, Anh Đức đã hủy toàn bộ show diễn và các sự kiện giải trí. Nam diễn viên tạm đóng bình luận Facebook cá nhân và khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn nào.

Gần 1 tháng qua, công chúng luôn trông chờ câu trả lời chính thức của Anh Đức. Tuy nhiên đến nay, anh vẫn chọn giải pháp im lặng, không nhấc máy khi truyền thông liên lạc.

Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, tươi tắn khác hẳn những ngày suy sụp-4

Vào ngày 29/5 vừa qua, showbiz Việt chấn động khi một ngôi sao bị rò rỉ hình ảnh sử dụng ma túy trên mạng xã hội. Nhân vật này được cho là nam diễn viên hài Anh Đức - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-xuat-hien-cung-tran-thanh-sau-nghi-van-ma-tuy-n-226369.html

Anh Đức Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy