Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái

Thời điểm 2 cặp đôi về chung một nhà, rất nhiều người hiếu kỳ về ngoại hình con cái của họ sau này.

Năm 2008, đám cưới của cặp anh em song sinh Nông Văn Mây và Nông Văn Mưa đến từ Bạc Liêu đã nhận về sự quan tâm lớn. Điểm đặc biệt đó chính là việc cô dâu của họ cũng là một cặp chị em sinh đôi.

Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-1Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-2

Được biết, 4 người tình cờ gặp nhau trong một buổi hội ngộ bạn bè. Sau thời gian dài trò chuyện, họ đã ngỏ lời yêu rồi đưa đối phương về gia mắt ra đình.

Ban đầu, khi gia đình anh Mây, Mưa biết tin con trai có người yêu thì thấy rất vui mừng. Nhưng khi họ đưa bạn gái về nhà, người thân còn bất ngờ hơn khi con dâu tương lai cũng là một cặp chị em song sinh.

Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-3

Tính đến nay họ đã có 13 năm chung nhà. Cả 2 cặp vợ chồng đều có hôn nhân vô cùng viên mãn. Tất cả đều sống chung một mái nhà hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn lớn.

Đặc biệt, dù ngoại hình rất giống nhau nhưng bản thân họ chưa từng nhận nhầm bạn đời.

Tuy nhiên, hàng xóm thường xuyên lẫn lộn ngoại hình của 4 người. Bởi ngoài vóc dáng, cách trang điểm, diện quần áo, đeo trang sức của họ quá giống nhau.

Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-4

"Đúng là đặc biệt thật đấy. Tò mò ngoại hình các con quá đi", "Không biết con họ đẻ ra có giống nhau như bố mẹ không nhỉ?", "Chúc anh chị hạnh phúc. Chuyện tình đặc biệt của những người đặc biêt",... là những bình luận dân mạng để lại.

Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-5
Con đầu của anh Nông Văn Mây là con gái, còn con của anh Nông Văn Mưa là bé trai.

Anh em song sinh cưới chị em sinh đôi, bất ngờ ngoại hình con cái-6
Đến thời điểm hiện tại, anh Mây sinh được 2 con gái còn anh Mưa sinh được 2 con trai.

Theo tìm hiểu, anh Mây và anh Mưa đều sinh được 2 con. Con đầu của 2 cặp vợ chồng chào đời cùng thời điểm (một bé trai, một bé gái), đến nay được hơn 10 tuổi.

Nếu không quen biết, nhiều người đều lầm tưởng chúng là anh em ruột vì dù khác giới tính nhưng ngoại hình rất giống nhau.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-em-song-sinh-lay-chi-em-sinh-doi-ngoai-hinh-con-cai-gay-bat-ngo-n-286121.html

chị em song sinh chuyện lạ

Tin tức mới nhất