Ảnh hậu trường đẹp không góc chết của 'nữ hoàng dao kéo' Park Min Young

Ở tuổi 34, Park Min Young trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi với gương mặt hoàn hảo không góc chết.

"Trời Đẹp Em Sẽ Đến" là dự án mới nhất của Park Min Young sau "Her Private Life" của tvN. Bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một câu chuyện lãng mạn ấm áp lấy bối cảnh ở nông thôn.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Park Min Young đảm nhận vai Mok Hae Won, một người phụ nữ bình thường không có đặc điểm gì đặc biệt ngoài việc chơi cello từ khi còn nhỏ. Mok Hae Won quyết định trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng điều này chỉ dẫn đến sự đau lòng và mất niềm tin. Sau đó, cô quyết định quay trở lại một thị trấn ở tỉnh Gangwon, nơi cô sống khi còn nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù sau khi lên sóng, rating của phim không thực sự khả quan nhưng Park Min Young vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc đẹp không góc chết của mình.

2sao.vn | Photobook

Park Min Young nổi tiếng ngay từ bộ phim đầu tiên là sitcom gia đình huyền thoại của Hàn Quốc "High Kick" (2006). Vai diễn thiếu nữ đỏng đảnh nhưng lại có nụ cười tươi tắn của người đẹp khiến khán giả vừa ghét vừa thương.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau đó, cô bị lật lại những hình ảnh cũ và bị tố đã qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt đẹp. Khác với những đồng nghiệp tìm cách chối bỏ, Park Min Young thẳng thắn thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo để đẹp hơn.

2sao.vn | Photobook

Tuy là mỹ nhân dao kéo nhưng sự nghiệp của Park Min Young vẫn vô cùng thành công. Tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, vai diễn của Park Min Young trong "Thư ký Kim sao thế" cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1986 dù "dao kéo" nhưng gương mặt vẫn rất tự nhiên và sở hữu nụ cười tươi sáng.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 34, Park Min Young trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi với gương mặt hoàn hảo không góc chết. Cô còn sở hữu đôi chân dài thon gọn và vòng một nảy nở. Khán giả nhận xét mỹ nhân này sở hữu một trong những bộ ngực nóng bỏng và đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Park Min Young