Ảnh hậu trường 'đốn tim' fan của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hình ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời. Nữ diễn viên Tân Cương luôn thuộc nhóm mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Nhiều lần, cô bị chê xuống sắc vì gương mặt hốc hác, thiếu sức sống. Gần đây, nữ diễn viên lấy lại phong độ. Thậm chí, khi ghi hình cho một chương trình truyền hình có tên Thử thách cực đại, cô nhận được nhiều lời khen ngợi.
Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Ghi hình cho tập mới, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với phong cách vừa nữ tính vừa khỏe khoắn. Cô mặc trang phục menswear, để tóc xoăn sóng nhẹ nhàng. Khi những hình ảnh trên được công bố trên mạng xã hội, phần đông khán giả khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô.
Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Không ít ý kiến thậm chí gọi cô là "đại mỹ nhân". "Nhiệt Ba tăng cân chút là lấy lại phong độ nhan sắc. Cô ấy gầy sẽ khiến gương mặt hốc hác, mập mạp chút thì xinh đẹp hơn", "Đây đúng là nhan sắc của một đại mỹ nhân", "Cô ấy có đường nét sắc sảo, nhìn rất thu hút", khán giả khen ngợi nữ diễn viên sinh năm 1992.
Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Nhiệt Ba là cô gái duy nhất trong chương trình. Tuy nhiên, người hâm mộ của cô không hài lòng với ê-kíp sản xuất bởi thời lượng lên sóng của thần tượng quá ít ỏi. Bên cạnh nữ diễn viên, chương trình có sự tham gia của La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng, Nhạc Vân Bằng và Lôi Giai Âm.
Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-5
Thời gian qua, Nhiệt Ba khá im ắng với vai trò diễn viên. Thay vào đó, cô tham gia nhiều chương trình truyền hình. Ngoài Thử thách cực đại, "gà cưng" của Dương Mịch vừa hoàn thành vai trò MC trong chương trình Idol Producer mùa thứ 2.
Ảnh hậu trường đốn tim fan của Địch Lệ Nhiệt Ba-6
Ngoài dẫn dắt chương trình, nữ diễn viên Nghìn lẻ một đêm truyền đạt cho thí sinh nhiều kinh nghiệm về việc lối trình diễn trên sân khấu. Hiện tại, người hâm mộ của Nhiệt Ba chờ đợi dự án Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư của cô lên sóng. Bộ phim được mong chờ bởi chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của Đường Thất Công Tử, đặc biệt là sau thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất