Ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ ca sĩ nổi tiếng

Mối quan hệ mới bắt đầu được một tháng, nữ thần tượng Karina và nam diễn viên Lee Jae Wook đã bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò. Nhiều khán giả lo lắng chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp Karina.

Tin độc quyền từ Dispatch sáng 27/2, Karina và nam diễn viên Lee Jae Wook đang hẹn hò. Cả hai quen biết sau khi gặp mặt tại buổi trình diễn thời trang của Prada hồi tháng 1/2023.

“Họ dành thời gian cùng nhau ở Seoul và Milan, Italy, mặc dù lịch trình của nhóm aespa bận rộn với ghi hình và biểu diễn. Họ yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên tại show thời trang” – người trong ngành tiết lộ với Dispatch.

Theo Dispatch, hai nghệ sĩ giữ mối quan hệ thân mật từ Milan đến Seoul. Karina đang sống trong ký túc xá nhưng vẫn hẹn hò bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Cả hai thường gặp nhau ở khu phố gần nhà Lee Jae Wook. Dispatch theo chân vào đêm muộn và bắt gặp hai người đi dạo trong công viên vắng vẻ gần khu dân cư.

Ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ ca sĩ nổi tiếng-1Ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ ca sĩ nổi tiếng-2Ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ ca sĩ nổi tiếng-3Ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ ca sĩ nổi tiếng-4
Karina và nam diễn viên Lee Jae Wook bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò. Cả hai gặp gỡ lần đầu khi dự show thời trang ở Milan. Ảnh: Dispatch.

Gu bạn trai của Karina được Dispatch gợi lại. Theo đó, nữ thần tượng chia sẻ cô thích người đàn ông lịch thiệp với mái tóc đen, bàn tay to, cao hơn 1,8 m, có nụ cười đẹp.

Trùng hợp, Lee Jae Wook có những đặc điểm tương tự. Anh cao 1,87 m, tóc đen, từng gây xôn xao vì có kích cỡ bàn tay to trong phim Extraordinary You. Tại tuần lễ thời trang Milan, nam diễn viên cũng được gọi là người đàn ông lịch lãm có nụ cười rạng rỡ.

SM Entertainment – công ty chủ quản của Karina và C-JeS Studio – công ty quản lý Lee Jae Wook đều xác nhận hai nghệ sĩ đang trong quá trình tìm hiểu nhau.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới cặp sao, bên cạnh đó không ít người tiếc nuối khi cả hai mới hẹn hò được một tháng. Cư dân mạng cho rằng ngay cả những người không phải nghệ sĩ nổi tiếng cũng rất cẩn thận khi tiết lộ chuyện hẹn hò. Một số fan lo lắng khi Karina là nữ thần tượng hot hàng đầu Kpop hiện nay, việc hẹn hò có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Karina, sinh năm 2000, thành viên nhóm aespa, được khen nhan sắc như đồ họa AI. Karina nằm trong top nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu thế hệ idol thứ 4, mới lập kỷ lục là ca sĩ thuộc thế hệ 4 cán mốc 10 triệu người theo dõi nhanh nhất trên Instagram. 

Người đẹp từ SM Entertainment có nhiều bước tiến trong lĩnh vực thời trang, trở thành đại sứ thương hiệu nhiều nhãn hàng cao cấp.

Lee Jae Wook, sinh năm 1998, là tên tuổi đang lên với vai diễn trong Memories of the Alhambra, Search: WWW. Nam diễn viên sắp trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình Royal Roader và Tangeum.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-hen-ho-giua-dem-cua-nu-ca-si-noi-tieng-post1615364.tpo

Lee Jae Wook Karina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao