Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân

Nghệ sĩ Hồng Vân cùng ông xã và các con tổ chức tiệc thôi nôi cho cháu ngoại.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đã cập nhật loạt ảnh mới. Theo đó, nữ diễn viên và ông xã Tuấn Anh cùng các con đã tổ chức tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi của cháu ngoại tên Simba.

Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-1
Con trai nghệ sĩ Hồng Vân mặc áo khoác đen, chụp ảnh bên gia đình.

Trong ảnh, cả gia đình gồm vợ chồng nữ nghệ sĩ, vợ chồng con gái cả, con trai thứ 2 và con gái út cùng nở nụ cười cực tươi hướng về phía ống kính.

Ở lần lên sóng này, gây chú ý hơn cả chính là con trai thứ 2 của bà bầu sân khấu kịch tên Khôi Nguyên (hay còn gọi Trê Phi). Ở tuổi 26, anh chàng được nhận xét ngày càng rắn rỏi và nam tính.

Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-2
Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-3

Theo tìm hiểu, Khôi Nguyên năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật (trên 1m80). Anh là con riêng của nghệ sĩ Hồng Vân cùng người chồng trước. Trên Khôi Nguyên còn có một chị gái.

Có niềm đam mê và khả năng thiên phú về ca hát, thời gian qua 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các clip cover theo phong cách riêng.

Anh chàng theo học tại Chapman University - một trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới. 

Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-4

Trước đó, quý tử nhà bà bầu sân khấu kịch tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Cao đẳng Fullerton ở California.

Dù không chung huyết thống với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên và chị gái Hoàng Châu rất nghe lời, hiếu thảo với bố mẹ.

Từ nhỏ đã sống xa gia đình nên Khôi Nguyên rất tự lập. NSND Hồng Vân từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về con trai. 

Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-5
Khôi Nguyên rất yêu quý bố Tuấn Anh.

"Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con.

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sau này sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Ảnh hiếm con trai đạo diễn giỏi giang, sống ở Mỹ của NS Hồng Vân-6

Năm 2021, phim Nostalgia do con trai nghệ sĩ Hồng Vân làm đạo diễn thắng lớn ở hạng mục Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc. 

Cụ thể, 9X được vinh danh tại hạng mục Hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất của giải Los Angeles Film Awards tháng 4/2021.

Sản phẩm này cũng đạt thành tích khủng ở New York Film Festival tháng 3/2021, gồm Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất. 

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-con-trai-dao-dien-gioi-giang-song-o-my-cua-hong-van-n-335671.html

Hồng Vân đạo diễn

Tin tức mới nhất