Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang

Tham dự hôn lễ của sếp lớn là dàn cầu thủ như Văn Quyết, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung,

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã qua đi một ngày nhưng thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Điển hình mới nhất, trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã góp mặt trong hôn lễ chàng thiếu gia.

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-1

Lên sóng cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình lần lượt là Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung.

Được biết, trong dàn cầu thủ nói trên chỉ còn Văn Hậu là chưa yên bề gia thất. Bởi vậy, ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều gửi lời chúc chàng trai trẻ sớm có tin hỷ.

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-2
Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-3
Nguồn: Ngoisao.net

Chiều 21/10 (trước khi đám cưới diễn ra 2 ngày), Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang tới sân tập để gửi thiệp cưới tới Ban huấn luyện và các cầu thủ.

Nhận được thiệp hồng, dàn chân sút trẻ đã gửi lời chúc "sếp tổng" hạnh phúc dài lâu bên người đẹp Hà thành.

Ngoài việc gửi thiệp, con trai bầu Hiển không quên gửi lời động viên tinh thần các cầu thủ trước trận gặp Hải Phòng vào ngày 23/10. Theo tìm hiểu, doanh nhân họ Đỗ là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội từ năm 2020.

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-4
Ảnh: Linh Lê Chí.

Trở lại với hôn lễ của cặp trai tài gái sắc, Đỗ Vinh Quang nhắn nhủ bạn đời: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng.

Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-5

Nhận được lời bày tỏ ngọt lịm tim, Đỗ Mỹ Linh xúc động đáp lại: "2 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể tìm hiểu nhau, yêu nhau và đi đến quyết định như ngày hôm nay.

Lúc quen anh, em chỉ 24 tuổi nên chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh còn có khuôn mặt trẻ, nhiều lúc ham chơi nhưng sau thời gian tìm hiểu em thấy anh là một người rất tình cảm, sống trách nhiệm.

Ảnh hiếm dàn cầu thủ bảnh bao dự hôn lễ Chủ tịch Đỗ Vinh Quang-6
Ảnh: Linh Lê Chí.

Em nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ khiến em cảm thấy mình muốn trở thành một phần trong gia đình ấy. Và hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình cùng nhau tổ chức tiệc cưới.

Tất cả những người yêu thương đều có mặt và cùng chúng ta tận hưởng khoảnh khắc này. Em yêu anh".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-dan-cau-thu-viet-du-hon-le-cua-chu-tich-do-vinh-quang-n-325138.html

Đỗ Quang Vinh đội tuyển việt nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang