Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã

Bà Nhân Vlog tiết lộ rất cảm động trước phản ứng của chồng Nhật khi vợ ném tiền vào sọt rác.

Trong clip mới nhất vừa được đăng tải trên kênh Youtube, Bà Nhân Vlog đã có những chia sẻ về sự cố dở khóc dở cười của bản thân.

Theo đó, sau khi nhận được quả khủng là 40 triệu đồng tiền mặt từ anh xã, hiện tượng mạng gốc Việt đã mang vứt vào sọt rác.

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-1

"Dịp 20/10 vừa rồi, anh xã tặng bó rau do Nhân trồng nhưng có bỏ vào 25 Man tương đương với hơn 40 triệu đồng tiền Việt. Lúc tặng Nhân có lấy tiền ra, rồi Nhân nhẹ nhàng đút vô lại để chụp hình sống ảo và khoe mẹ. 

Chụp xong để y nguyên trên bàn, mấy ngày sau rau héo, Nhân mang vứt đi luôn mà chẳng nhớ còn tiền trong đó", cô cho hay.

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-2

Thật may mắn khi bó rau có tiền vẫn ở trong nhà chưa bị mang ra ngoài vứt cho người gom rác nên khi ông xã hỏi mượn tiền, nữ Youtuber mới tá hỏa đi tìm. Số tiền ấy nằm gọn trong túi rác.

Lúc này, Bà Nhân chỉ sợ bị chồng mắng vì não cá vàng mang tiền đi vứt. Thế nhưng, phản ứng từ anh xã khiến cô bất ngờ.

"Nếu mất cũng không sao, vì có chửi mắng vợ tiền cũng đâu quay về được", anh nói. Nghe xong câu nói trên, nữ Youtuber tiết lộ cảm thấy vô cùng xúc động. 

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-3

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống. Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Trước đó, 9X từng làm bao người gato khi khoe loạt quà khủng do ông xã tặng.

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-4
Bà Nhân kho được tặng 2 chiếc điện thoại Iphone 14 màu tím với giá gần 100 triệu đồng, đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-5
Nhân dịp sinh nhật Đức Nhân vào tháng 6 vừa qua, người đàn ông này đã bay từ Nhật về Việt Nam, tặng "nóc nhà" chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 triệu đồng.

Bà Nhân Vlog quăng 40 triệu vào sọt rác, bất ngờ thái độ anh xã-6
Hay dịp Valentine tháng 2 vừa rồi, anh cũng dành tặng bạn đời chiếc nhẫn kim cương khác, trị giá hơn 560 triệu.

"Quan điểm của mình là luôn cho đi sự yêu thương và điều tốt đẹp nhất cho chồng. Đôi khi là cùng nhau ăn đến sự sẻ chia trong cuộc sống.

Với lại từ sâu trong đáy lòng, cả 2 vợ chồng đều hiểu đối phương rất quan trọng với mình nên luôn nhường nhịn nhau", Đức Nhân chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-vut-40-trieu-dong-vao-sot-rac-bat-ngo-nguyen-nhan-n-325218.html

Bà Nhân Vlog Youtube

Tin tức mới nhất