Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My

Trong ảnh cặp đôi ăn vận giản dị ngồi cạnh nhau, đối diện là hai phụ huynh.

Trên các diễn đàn, mới đây xuất hiện hình ảnh "hiếm có khó tìm" về Đoàn Văn Hậu. Dù chất lượng ảnh không được tốt song không khó để nhận ra khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ đi ăn cùng Doãn Hải My và bố mẹ bạn gái tại một hàng quán bình dân.

Trong ảnh, cặp đôi ăn mặc giản dị ngồi cạnh nhau, đối diện là hai phụ huynh.

Không rõ bức hình được chụp vào thời gian nào, song xuất hiện giữa thời điểm cả hai vừa mới công khai hẹn hò đã nhận về sự quan tâm đặc biệt.

Qua đây phần nào chứng minh Đoàn Văn Hậu và bố mẹ Doãn Hải My rất gần gũi.

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-1
Ảnh hiếm Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My.

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-2
Bố mẹ top 10 "Hoa Hậu Việt Nam".

Sự thân thiết giữa chân sút Thái Bình với bố mẹ vợ tương lai không phải bây giờ mới được bộc lộ. Trước đó vào dịp sinh nhật Đoàn Văn Hậu (19/4/2020), bố Đoãn Hải My từng đăng ảnh check in thắm thiết cùng nam cầu thủ, đính kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật ông cháu nhá".

Phía dưới bức ảnh, Đoàn Văn Hậu đã vào cảm ơn bố của Doãn Hải My"Cháu cảm ơn chú ạ". Đặc biệt, có người còn đùa "Cậu này mà làm con rể thì nhất" và bố của người đẹp đã không ngại thả tim cho bình luận này.

Thời điểm này, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn đang trong thời gian dính nghi vấn hẹn hò.

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-3
Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-4
Từ lâu Đoàn Văn Hậu và bố vợ tương lai đã rất thân thiết.

Tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Đây là lần đầu tiên cầu thủ gốc Thái Bình công khai ảnh nửa kia trên trang cá nhân. Doãn Hải My ngay sau đó cũng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Người đẹp cho biết cả 2 quen nhau qua người thân từ rất lâu rồi nhưng phải sau chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2020, họ mới chính thức trở thành một cặp.

Bên cạnh đó, người trong cuộc cũng phủ nhận chuyện Hậu - My chuẩn bị đám cưới. Cặp đôi hiện đều còn rất trẻ nên muốn tập trung cho công việc, thực hiện những hoài bão, dự định riêng.

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-5

Hậu công khai tình cảm, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình "gato". Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tại khoản Instagram mới, chuyên đăng tải những hình ảnh chưa từng được công bố về cả hai.

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-6Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My-7
Những hình ảnh mới nhất trên tài khoản Instagram do phía đằng trai lập ra.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-doan-van-hau-di-an-cung-bo-me-doan-hai-my-n-318050.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất