Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai

Kể từ khi công khai tình cảm, mọi thông tin liên quan đến cặp Hậu - My luôn lọt tầm ngắm dân mạng.

Sau bao ngày tháng ''úp mở'', 1 tuần trước Đoàn Văn Hậu chính thức công khai loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam thời gian qua là "chuẩn không cần chỉnh".

Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Đồng nghiệp, người hâm mộ thi nhau vào chúc mừng Hậu - My. Dân tình cũng hối thúc đôi trẻ "cưới thôi".

Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-1

Tiếp đó, chân sút gốc Thái Bình còn tự lập page couple phát cẩu lương với bạn gái. Theo đó, một tài khoản Instagram có nội dung "Gia đình Đoàn - Doãn" bất ngờ xuất hiện đúng thời điểm nam cầu thủ xác nhận mối quan hệ yêu đương với top 10 Hoa Hậu Việt Nam.

Ở tại fanpage này, chủ nhân liên tục "xả" loạt ảnh chưa từng được công bố của đôi trẻ. Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng cùng follow page này.

Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-2

Đến đây, dân mạng đang hóng chờ được ăn kẹo hỷ của đôi trẻ lắm rồi.

Giữa những lời đẩy thuyền về chuyện cưới xin, mới đây dân mạng được dịp bàn tán rôm rả về quan hệ của Hải My và gia đình bạn trai. Dù không đăng hình chụp chung, nhưng qua một số động thái, dân mạng đoán quan hệ rất tốt đẹp.

Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-3Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-4

Đầu tiên là việc gia đình Hậu và gia đình My bị bắt gặp check-in trên chiếc du thuyền có hậu cảnh giống hệt nhau. Dù không lộ ảnh chụp chung nhưng nhiều người đoán 2 gia đình đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện để bàn tương lai đôi trẻ.

Gần đây, hậu vệ 23 tuổi đăng tải bức ảnh selfie cùng Doãn Hải My ở một vùng quê. Kèm theo ảnh ôm ấp tình tứ, anh viết: "She said there’re big dogs in the back. OMG But they’re cows". (Tạm dịch: "Cô ấy nói đằng sau là những con chó lớn. Trời ơi nhưng chúng là bò mà").

Doãn Hải My sau đó đã lập tức bình luận phản pháo bạn trai: "Điêu".

Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-5

Nhiều người cho rằng đây chính là quê hương Thái Bình của Văn Hậu. Anh đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và họ hàng. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa phản hồi về tin đồn trên. 

Về phía Văn Hậu, khi tin đồn hẹn hò Hải My nổ ra, anh từng để lộ ảnh chụp chung với bố vợ tương lai. Khi ấy, phụ huynh của Top 10 Hoa Hậu Việt Nam từng nhắn nhủ tình cảm, chúc "rể quý" sẽ đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Loạt bằng chứng bồ Văn Hậu quan hệ tốt gia đình chồng tương lai-6

Liên quan đến chuyện đám cưới, phía Doãn Hải My từng lên tiếng phủ nhận. Đại diện của người đẹp cho hay trên Dân Việt: "Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng.

Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học.

Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa". 

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-quan-he-doan-hai-my-va-gia-dinh-chong-tuong-lai-van-hau-n-317745.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất