Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai

Con gái Hoa hậu Thùy Lâm vừa tròn 10 tuổi, cô bé có vẻ ngoài đáng yêu và được khán giả yêu mến. Qua một số hình ảnh hiếm hoi do Thùy Lâm chia sẻ, fan nhận định cô bé sẽ là mỹ nhân tương lai.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-1
Con gái Hoa hậu Thùy Lâm từ nhỏ đã lộ ra nhiều nét đáng yêu khiến ai gặp cũng yêu mến.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-2
Cô bé được nhận xét thừa hưởng những nét xinh đẹp của mẹ. Vì vậy fan của Hoa hậu Thùy Lâm nhận xét cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai giống mẹ.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-3
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Lâm hiếm hoi mới khoe ảnh con gái. Trong ảnh, không khó nhận ra con gái Thùy Lâm ngày càng cao lớn, phổng phao thấy rõ cùng khuôn mặt đáng yêu.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-4
Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều xuýt xoa trước vẻ đáng yêu và dành những lời khen "có cánh" cho bé: “Xinh y hệt mẹ”, “Đúng là tiểu mỹ nhân”, “Trộm vía mới lớn là trông mặt phúc hậu như mẹ”, “Miss Universe Vietnam 2035 là đây”, “Đẻ khéo quá, nét này của mẹ không lệch chút nào”…

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-5
Có cô con gái xinh xắn đáng yêu nên Hoa hậu Thùy Lâm ngày càng ý thức giữ gìn hình ảnh cho con.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-6
Thay vì thường xuyên chia sẻ hình ảnh con, Thùy Lâm lại cho cho con trải nghiệm thế giới bên ngoài thông qua các chuyến du lịch.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-7
Ngoài ra, vợ chồng Thùy Lâm cũng cho con thử các trò chơi thể thao trong trung tâm thương mại dưới sự giám sát của bố mẹ.

Ảnh hiếm hoi của con gái Hoa hậu Thùy Lâm, lộ nhan sắc mỹ nhân tương lai-8
Nhờ được bố mẹ yêu thương chăm sóc hết mực, con gái Thùy Lâm ngày càng phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong ảnh là khoảnh khắc mới nhất của con gái Thùy Lâm. Cô bé mới 10 tuổi nhưng cô chiều cao sắp ngang bằng mẹ. Trong khi đó Thùy Lâm cao 1m70, nhiều người đoán rằng bé đã cao trên 1m5.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/anh-hiem-hoi-cua-con-gai-hoa-hau-thuy-lam-lo-nhan-sac-my-nhan-tuong-lai-172240109100836263.htm?fbclid=IwAR3LH-DRCfvCCKB0U9IlAV7Z1TaAeWtZbqwByK8K4wztH3gbZnszbuQ2lWM

Thùy Lâm Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao