Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai

Khoảnh khắc hiếm hoi của gia đình Công Phượng khi được đăng tải gây chú ý lớn.

Sống kín tiếng cả vợ lẫn chồng nên thời gian qua mọi thông tin về Công Phượng và bà xã Tô Ngọc Viên Minh luôn nhận về sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Hiện cặp đôi đang có khoảng thời gian tạm chia xa khi chân sút họ Nguyễn sang Nhật chơi bóng cho Yokohama FC còn Viên Minh ở lại Việt Nam cùng con trai.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-1
Công Phượng đang chơi bóng cho Yokohama FC của Nhật Bản.

Hiếm khi chia sẻ ảnh về bản thân nên mới đây khoảnh khắc 3 người trong khung hình của gia đình Công Phượng gây chú ý lớn.

Dù bức ảnh khá mờ, được chụp từ phía xa nhưng có thể dễ dàng nhận ra Viên Minh diện chiếc váy hoa trang nhã, để tóc xõa, nở nụ cười cực tươi hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-2

Về phần Công Phượng, anh giản dị với quần sooc đen, áo phông. Trong khi cậu con trai tên Mito của cặp đôi liên tục nghịch ngợm, không chịu để cho bố bế.

Có thể thấy Phượng "Núi" hiện là một trong những chân sút trẻ có hôn nhân viên mãn khi bà xã giỏi giang, là hậu phương vững chắc cho nam cầu thủ.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-3

Tô Ngọc Viên Minh (SN 1993), con gái cựu giám đốc một ngân hàng nổi tiếng chi nhánh tại TP. HCM. Trước đó, cô cũng có thời gian dài du học tại Bỉ. Họ có 6 năm quen biết, tìm hiểu trước khi tính đến chuyện về chung một nhà.

Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu.

Ngày 3/6/2020, đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra tại TP. HCM. Vì người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng đến phút cuối nên hình ảnh về họ không nhiều.

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng bên vợ rich kid và con trai-4

Đến tháng 11 cùng năm, cả 2 tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP. HCM. Sau đó, hôn lễ của họ còn diễn ra ở 2 nơi nữa là Phú Quốc, Nghệ An. 

 

Đến giữa tháng 8/2021, cả 2 đón chào con trai đầu lòng, đặt tên thân mật ở nhà là Mito.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-hoi-cua-cong-phuong-ben-vien-minh-va-con-trai-n-338715.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất