Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định

Người thân của Thu Hương đã khoe hình ảnh về con gái của cô trên mạng xã hội.

Cách đây hơn 1 năm, đám cưới ngập vàng của một cặp đôi đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Ngoài hôn lễ xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định-1

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định-2

Sau khi gây xôn xao với đám cưới xa hoa, nhất cử nhất động của cặp rich kid luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Dù đã có gia đình nhưng Thu Hương không quên chăm sóc cho bản thân. Cô và ông xã liên tục có những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định-3

Giữa tháng 2 vừa qua, em trai Thu Hương tiết lộ chị gái đã hạ sinh một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, được đặt tên ở nhà là Hannah. Thế nhưng, người trong cuộc lại rất hạn chế cho con gái lên sóng.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định-4
Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái mới sinh của rich kid đeo 200 cây vàng ở Nam Định-5

Mới đây, thêm những hình ảnh hiếm hoi của "rich kid nhí" này được chị gái Thu Hương chia sẻ. Mới chỉ 1 tháng tuổi thôi nhưng cô bé được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-hoi-ve-con-gai-co-dau-deo-200-cay-vang-o-nam-dinh-n-215223.html

Rich Kid trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất