Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê

Mặc dù chưa hợp tác trên màn ảnh nhưng Kim Tae Hee đã có cơ hội được làm việc với đàn anh Won Bin khi cả hai đóng quảng cáo chung.

Vừa qua, một số hình ảnh và clip quảng cáo cũ của Kim Tae Hee và Won Bin vào năm 2009 đã được đào lại. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên Chuyện Tình Harvard mặc trang phục đa dạng kiểu dáng.

Cô khoe vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng. Ở thời điểm bấy giờ, nhan sắc của Tae Hee quả thật khiến ai nấy mê mẩn.

Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê-1Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê-2

Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê-3Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê-4
Kim Tae Hee và Won Bin đóng quảng cáo chung vào năm 2009. 

Trong khi đó Won Bin lại gây ấn tượng cho người xem bởi diện mạo lãng tử. Anh còn làm dân tình giật mình với bộ ria mép bụi bặm. Phải nói rằng sự kết hợp giữa Kim Tae Hee và Won Bin tạo nên sức hút rất lớn cho quảng cáo trên.

Cho đến nay đã 13 năm trôi qua nhưng cả Kim Tae Hee lẫn Won Bin đều không có mấy thay đổi. Điều này chứng tỏ họ thực sự là những ngôi sao có diện mạo tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa.

Ảnh hiếm Kim Tae Hee và Won Bin: Bà xã Bi Rain đẹp miễn chê-5
13 năm trôi qua nhưng cả Tae Hee lẫn Won Bin đều không có mấy thay đổi. 

Hiện tại Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Hai người lên xe hoa vào năm 2017 và đón 2 công chúa đáng yêu. Còn Won Bin lại "về chung nhà" với Lee Na Young vào năm 2015. Họ có với nhau một quý tử.

Về phần Tae Hee, cô vẫn duy trì đóng phim tuy không nhiều như trước. Nhưng Won Bin đã hơn 10 năm nay không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Anh chỉ đầu tư bất động sản, làm gương mặt đại diện, đóng quảng cáo và dành thời gian chăm sóc con trai.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/anh-hiem-cua-kim-tae-hee-va-won-bin-ba-xa-bi-rain-dep-mien-che-tai-tu-trai-tim-mua-thu-trong-khac-la-

Won Bin Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao