Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh

Bùi Tiến Dũng bày tỏ vô cùng nhớ vợ con bởi anh đang ở Hà Nội để theo đuổi sự nghiệp trái bóng tròn.

Sau khi vợ Tây sinh con được hơn 1 tháng, Bùi Tiến Dũng cũng lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng CLB Công An Hà Nội. 

Chồng vừa xa nhà không bao lâu, mới đây Dianka Zakhidova đã có động thái bất ngờ. Theo đó, cô ra Hà Nội thăm chồng nhưng không báo trước.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-1Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-2

Ban đầu, cả 2 gọi điện thoại facetime, mẫu Tây thông báo mình đã có mặt tại Thủ đô nhưng chồng không tin. Sau đó, cô phải quay lại khung cảnh xung quanh nơi ở của chồng từ phía ngoài cổng, Tiến Dũng mới tin đó là sự thật.

Sau đó, cặp người đẹp - cầu thủ đã có chuyến "đánh quả lẻ" vô cùng hạnh phúc. Ngoài thưởng thức ẩm thực miền Bắc, họ còn đưa nhau đi dạo phố, chụp ảnh vô cùng lãng mạn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-3Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-4

Nhưng mẫu Tây cũng chỉ ở Hà Nội 1 ngày, sau đó cô phải trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc và chăm sóc con nhỏ.

Vừa chia xa vợ không bao lâu, thủ thành gốc Thanh Hóa đã bày tỏ nhớ vợ thương con. Từ hình ảnh đăng tải cho thấy, quý từ nhà Bùi Tiến Dũng hơn 1 tháng tuổi đã vô cùng bụ bẫm.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa từng hé lộ diện mạo con trai.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-5

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Để vợ con được hưởng những thứ tốt nhất, thủ môn gốc Thanh Hóa đã thuê phòng dịch vụ, được các bác sĩ chăm sóc tận tình. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi xa vợ Tây và quý tử mới sinh-6

"Mẹ thì được massage xông hơi chăm sóc từ đầu đến chân, bé thì được tắm, massage và hơ lá trầu trộm vía ăn ngủ ngoan. Bố thì chỉ cần ngồi ngắm hai mẹ con thôi là tim tan chảy rồi", Tiến Dũng chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, dù em bé đã được hơn 1 tháng tuổi, cặp vợ chồng này vẫn thuê người về tắm và chăm sóc cho con.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-ve-quy-tu-hon-1-thang-tuoi-nha-bui-tien-dung-n-333090.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất