Ảnh hiếm về 'thần đồng' Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm

Được biết Đỗ Nhật Nam đã từ Mỹ trở về nước đón Tết Nguyên đán Quý Mão cùng gia đình.

Vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội nên thời gian qua, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam.

Ảnh hiếm về thần đồng Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm-1
Nhật Nam bên mẹ - chị Phan Hồ Điệp.

Được biết, sau khi sang Mỹ du học, Nhật Nam chăm chỉ nghiên cứu, dành về cho bản thân vô số học bổng có giá trị, phục vụ cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Theo chia sẻ của chị Phan Hồ Điệp - mẹ Nhật Nam, năm nay nam sinh đã về nước đoàn tụ, ăn Tết Nguyên đán bên gia đình.

Ảnh hiếm về thần đồng Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm-2

Mới nhất trên trang cá nhân, người phụ nữ này đã đăng tải khoảnh khắc hiếm hoi về quý tử. Trong ảnh, Nhật Nam ngày càng vạm vỡ, sở hữu chiều cao khủng, ra dáng một thanh niên trưởng thành.

Nhìn "thần đồng" trẻ tuổi ở thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngỡ ngàng không thể nhận ra. Ăn Tết cùng gia đình xong, Nhật Nam sẽ quay trở lại Mỹ, tiếp tục công việc học tập.

Ảnh hiếm về thần đồng Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm-3

"Học bổng toàn phần, bảo hiểm và 35.000 USD/năm là suất hỗ trợ của một trường trong nhóm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, dành cho em Nam để học sau đại học.

Mẹ cháu mừng rơi nước mắt ạ. Xin chia sẻ với mọi người niềm hân hoan vui sướng này. Và mẹ chúc mừng Nam của mẹ thật nhiều, em nhé", chia sẻ mới nhất của chị Hồ Điệp về tình hình học tập hiện tại của con trai.

Ảnh hiếm về thần đồng Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm-4

Đỗ Nhật Nam (SN 2001), là cái tên không còn xa lạ với nick name "thần đồng tiếng Anh".

Năm 14 tuổi, Nhật Nam quyết định lên đường sang Mỹ du học và gặt hái được rất nhiều thành tích học tập đáng nể. 

Ngoài việc học, Nhật Nam (đứng ngoài cùng bên phải) còn tích cực tham gia vào ban nhạc Thánh ca của trường, các hoạt động thể thao, ngoại khóa. Cậu bạn chia sẻ cực yêu thích môn Sinh học.

Ảnh hiếm về thần đồng Đỗ Nhật Nam, ngoại hình ngày càng lạ lẫm-5

Thời điểm đang học lớp 10, Nhật Nam đã học sang chương trình lớp 11, 12.

Tốt nghiệp THPT, Nhật Nam theo học tại Pomona College - một trường tư thục có lịch sử lâu đời nằm cạnh Los Angeles. Trước đó, chàng trai này đã nhận được học bổng 71.900 USD/ năm – tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học tại ngôi trường danh giá.

 

 

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-ve-than-dong-do-nhat-nam-ngoai-hinh-gay-chu-y-n-337088.html

Đỗ Nhật Nam thần đồng hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao