Ảnh hiếm vợ chồng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang: Vẫn nhất quyết làm việc này để bảo vệ ái nữ

Mới đây, những hình ảnh của gia đình 3 người chân sút Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang cùng con gái bất ngờ được chia sẻ.

Nam cầu thủ Lương Xuân Trường và vợ là Ngô Mai Nhuệ Giang đã về chung một nhà vào tháng 4/2021 và có em bé đầu lòng không lâu sau đó.

Nhưng Nhuệ Giang - Xuân Trường cũng là người kín tiếng, cô cũng gần như không chia sẻ nhiều về bản thân lên mạng xã hội. Mới đây những hình ảnh dễ thương của cả gia đình bất ngờ được chia sẻ công khai khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ảnh hiếm vợ chồng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang: Vẫn nhất quyết làm việc này để bảo vệ ái nữ-1
Hình ảnh hiếm của gia đình Xuân Trường

Đây được xem là những bức ảnh của cả gia đình hiếm hoi chia sẻ với người hâm mộ. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của bé Little Daisy - cô con gái đầu lòng của chàng tiền vệ sinh năm 1995 và vợ sinh năm 1993.

Trong ảnh, Xuân Trường diện sơ mi trắng vô cùng lịch lãm. Bà xã Nhuệ Giang ra dáng vợ hiền - mẹ đảm với trang phục nhẹ nhàng, dịu dàng ôm con gái. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ nguyên hành động che kín mặt ái nữ để bảo vệ con.

Mặc dù chưa từng được bố mẹ cho lên sóng, song cư dân mạng cho rằng với vẻ ngoài xinh đẹp và đằm thắm của Nhuệ Giang cùng sự điển trai của Xuân Trường, con gái Little Daisy của họ chắc chắn cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Ảnh hiếm vợ chồng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang: Vẫn nhất quyết làm việc này để bảo vệ ái nữ-2
Cặp đôi chưa từng để lộ mặt con gái 

Trước đó vào hồi tháng 8 đúng dịp sinh nhật của vợ, Xuân Trường lần đầu đăng hẳn 4 ảnh lên Instagram. Kèm theo đó, cầu thủ này viết ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào: "Birthday girl. I love you".

Hiện tại Xuân Trường đang tập luyện và thi đấu tại Hải Phòng. Những khoảng thời gian được nghỉ anh đều về Hà Nội thăm vợ con.

Ảnh hiếm vợ chồng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang: Vẫn nhất quyết làm việc này để bảo vệ ái nữ-3Ảnh hiếm vợ chồng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang: Vẫn nhất quyết làm việc này để bảo vệ ái nữ-4
 Vẻ ngoài cực phẩm của bà xã Xuân Trường

Từng chia sẻ về tổ ấm nhỏ, Xuân Trường bộc bạch: “Em tin mọi người ở đây đều đồng ý rằng gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất mà mình có được trên chặng đường sự nghiệp.

Bà xã của em luôn là người mà em có thể chia sẻ mọi thứ, công việc trong bóng đá, công việc ở trung tâm phục hồi chấn thương. Không chỉ là một người đứng ở ngoài nhìn vào những gì mà em đang đi mà Giang - vợ của em cũng đang tham gia vận hành trung tâm ở Hà Nội”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/anh-hiem-cua-vo-chong-luong-xuan-truong---nhue-giang-van-nhat-quyet-lam-viec-nay-e-bao-ve-ai-nu-628652.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao