Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang

Mẹ Trường "Híp" trang điểm nhẹ nhàng đứng cạnh con dâu, trong khi mẹ Nhuệ Giang diện áo dài màu xanh nhạt, đứng cạnh con rể.

Sau khi thông tin về việc Xuân Trường lấy vợ được hé lộ trước đó không lâu, sáng 9/4, gia đình chân sút trẻ đã từ Tuyên Quang di chuyển xuống Hà Nội để làm lễ ăn hỏi cho con trai.

Về phần Trường "Híp" vì bận công việc nên tối 8/4, anh mới bay từ Đà Nẵng về Hà Nội sau khi ra sân cổ vũ cho Hoàng Anh Gia Lai sau trận đấu làm khách trên sân Xuân Hòa.

Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-1Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-2

Giống cặp Phượng -  Minh, ngày vui của Trường - Giang cũng được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè đôi trẻ mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Một trong những khoảnh khắc được cho là "độc" nhất trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang mới được công khai là hình ảnh đôi trẻ khóa môi nồng cháy trước cửa nhà. Phải nói hiếm khi lắm các fan mới được trông thấy Xuân Trường và Nhuệ Giang tình cảm đến thế.

Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-3

Ngoài các nhân vật chính, sự quan tâm của người hâm mộ còn đổ dồn về ngoại hình của mẹ ruột và mẹ vợ Xuân Trường.

Trong ngày trọng đại của các con, mẹ Trường "Híp" (phía bên trái ảnh) trang điểm nhẹ nhàng đứng cạnh con dâu tương lai trong khi mẹ Nhuệ Giang diện áo dài màu xanh nhạt, đứng cạnh con rể.

Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-4
Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-5
Ngoại hình bố mẹ Nhuệ Giang.

Đây là một trong những khung hình đẹp nhất của lễ ăn hỏi vừa qua. Theo tìm hiểu, mẹ vợ chân sút trẻ tên Hải Yến. Qua một vài bức ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội, bà sở hữu nhan sắc trẻ đẹp. 

Ở bà luôn toát lên sự sang trọng, quý phái. Nhìn mẹ vợ Xuân Trường là mọi người biết Nhuệ Giang đẹp là do gen di truyền. Ngoài mẹ, bố vợ Xuân Trường cũng vô cùng phong độ.

Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-6Ảnh hiếm xuất hiện mẹ đẻ và mẹ vợ Xuân Trường - Nhuệ Giang-7
Còn đây là bố mẹ Xuân Trường.

Về phía nhà trai, bà Nguyễn Sơn - mẹ Xuân Trường cũng sở hữu ngoại hình nổi bật. Dù chọn phong cách thời trang giản dị nhưng người phụ nữ này cũng luôn rất đẹp trước đám đông.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ve-me-ruot-va-me-vo-xuan-truong-n-258293.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao