Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị 'đào mộ', dung nhan có thực sự xuất sắc?

Hình ảnh quá khứ của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "đào mộ" trên một diễn đàn người mẫu.

Mới đây, hình ảnh quá khứ của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "đào mộ" trên một diễn đàn người mẫu. Đó là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trình diễn thời trang gần 20 năm trước. Lúc này cô chưa lấn sân ca hát, được xem là một trong những vedette hàng đầu của làng mốt Việt. 

Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-1
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trình diễn thời trang gần 20 năm trước.

Hình ảnh cho thấy Hồ Ngọc Hà của quá khứ sở hữu làn da ngăm đen, chưa được trắng sáng như hiện tại. Tuy nhiên, vẻ đẹp lai Việt - Pháp của cô vẫn nổi bật, với đường nét khuôn mặt sắc sảo. 

Thời điểm hiện tại, nét mặt Hồ Ngọc Hà được cho là có phần thanh thoát, khả ái hơn. 

Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-2Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-3
Hồ Ngọc Hà của quá khứ đã xinh đẹp, hiện tại càng trắng sáng và thanh thoát hơn.

Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà là một trong những người mẫu sáng giá nhất làng thời trang Việt. Cô đặt chân lên sàn diễn từ năm 15 tuổi, sau đó gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý. 

Đỉnh cao sự nghiệp người mẫu của Hà Hồ rơi vào khoảng thời gian 2000 - 2004. Trong giai đoạn này, những giải thưởng đáng kể của chân dài Quảng Bình gồm có: giải Nhì Siêu mẫu Hà Nội (2000), giải Nhất Siêu mẫu Việt Nam (2001), giải Nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á (2002) và giải Người mẫu được yêu thích nhất do CLB Thời trang Thanh niên bầu chọn (2003).

Khi đang ở đỉnh cao nghề mẫu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát, khởi động bằng album 24 giờ 7 ngày (2004).

Từng bị chê bai khả năng, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự nỗ lực vượt bậc, sự cải thiện đáng kinh ngạc trong giọng hát. Cho tới nay, cô đã là gương mặt tiêu biểu của làng nhạc Việt, sở hữu khối lượng hit khổng lồ và hái ra tiền nhờ khối tài sản này. 

Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-4Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-5Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-6Ảnh Hồ Ngọc Hà catwalk gần 20 năm trước bị đào mộ, dung nhan có thực sự xuất sắc?-7
Nhan sắc Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ho-ngoc-ha-dien-thoi-trang-gan-20-truoc-bi-dao-mo-n-233411.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất