Ảnh hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn tại lễ đường Philippines

Những khoảnh khắc đầu tiên của cô dâu Linh Rin và chú rể Phillip Nguyễn được hé lộ khiến dân tình thích thú.

Chiều ngày 23/3, đám cưới hào môn của Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức diễn ra tại một nhà thờ ở Manila, Philippines.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi trong lễ đường đã được bạn bè dự lễ cưới chia sẻ công khai.

Ảnh hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn tại lễ đường Philippines-1
Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới hào môn của Linh Rin và Phillip Nguyễn được hé lộ. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở một nhà thờ đậm nét hào môn ở Manila, Philippines

Trong hôn lễ, Linh Rin diện chiếc váy trắng như "công chúa" sánh đôi bên cạnh chú rể Phillip Nguyễn. Cặp đôi thực hiện các nghi thức cưới như truyền thống của người Philippines.

Ảnh hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn tại lễ đường Philippines-2
Linh Rin diện chiếc váy trắng như "công chúa" sánh đôi bên cạnh chú rể Phillip Nguyễn

Rất nhiều khách mời đã có mặt để chứng kiến hạnh phúc của cặp đôi. Đặc biệt, trong ảnh do bạn bè chia sẻ, có thể thấy Hà Tăng - chị dâu của Phillip Nguyễn đứng ở hàng đầu.

Phu nhân hào môn diện chiếc váy dạ hội màu hồng theo đúng yêu cầu của cô dâu chú rể. Dù ảnh chụp ở khoảng cách xa nhưng có thể nhận ra "ngọc nữ" hướng mắt về em dâu và em chồng nở nụ cười.

Ảnh hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn tại lễ đường Philippines-3
Rất nhiều khách mời đã có mặt để chứng kiến hạnh phúc của cặp đôi

Trước giờ G, Linh Rin cũng hé lộ cận chiếc váy cưới và chia sẻ xúc động: "Thấy nhịp đập tim mình tưởng như ngưng lại, rồi lại thổn thức hơn bao giờ hết.

Cái chạm của một chút nhẹ nhàng và tinh tế, chút cổ điển, sự rực rỡ của tình yêu, ẩn mình trong sự mềm mại và dịu dàng ấy... bước vào Thánh đường".

Ảnh hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn tại lễ đường Philippines-4
Trước giờ G, Linh Rin cũng hé lộ cận chiếc váy cưới và chia sẻ xúc động

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/anh-hon-le-linh-rin-va-phillip-nguyen-tai-le-duong-o-philippines-ar760340.html?fbclid=IwAR2wRIvQYbPDwEjl45NpSsOlLZDzv1frMIFaVCxVX2w7QqmPnvzr3VzZwVk

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất