Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

'Anh không tóc, chị trọc đầu' trong livestream tối nay của bà Phương Hằng là ai?

Cư dân mạng hiện rất tò mò, không biết người được kêu tên trong giấc mơ của bà Phương Hằng tối nay sẽ là ai...

Sau kỷ niệm 15 năm bên đại gia Dũng ''Lò Vôi'', 19h tối nay, doanh nhân Phương Hằng tiếp lên sóng thực hiện lời hứa tổ chức "Đại hội livestream vạch mặt".

"Tối nay xem gì đây cả nhà? Nghe đồn 19h trên kênh Facebook Trường Đua ĐN offifal sẽ có chương trình ĐẠI HỘI VẠCH MẶT bao hay và bao luôn các con tim rung rinh nha. Đừng quên cuộc hẹn tối nay nhá", fanpage của doanh nhân Phương Hằng hứa hẹn.

Anh không tóc, chị trọc đầu trong livestream tối nay của bà Phương Hằng là ai?-1

Ngay khi có thông tin bà chủ Đại Nam sẽ lên sóng tối nay, "tổ hóng" vô cùng háo hức và tò mò không biết nữ đại gia sẽ tiếp tục tung hê chuyện gì, và ai sẽ là người tiếp tục bị đưa lên "thớt"?

Trước những tò mò của dân mạng, mới đây cư dân mạng lan truyền bài viết của người được cho biết rõ nhân vật sẽ được nữ đại gia "chỉ mặt gọi tên" trong livestream "Đại hội vạch mặt".

Theo thông người này "nhá hàng", sẽ có 2 nhân vật đặc biệt được doanh nhân Phương Hằng nhắc đến. Người này còn gợi ý "gồm 1 anh, 1 chị đầu không có tóc".

Anh không tóc, chị trọc đầu trong livestream tối nay của bà Phương Hằng là ai?-2
''Anh không tóc, chị trọc đầu'' là ai trong livestream tối nay của bà Phương Hằng?

"Thấy bảo vào 19h tối nay 1 anh, 1 chị đầu không có tóc sẽ được bà Phương Hằng ưu ái nằm mơ ngay trên sóng livestream", tài khoản chia sẻ.

Trước gợi ý này, một vài cái tên đình đám đã được dân mạng đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên để rõ "đầu cua tai nheo" thế nào, mọi người cứ phải coi thêm livestream và theo dõi đầy đủ bài viết trên 2Sao.vn nhé!

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-hang-livestream-to-anh-troc-dau-chi-khong-toc-n-265144.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết