Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ

Không chỉ gây xôn xao mạng xã hội Việt, bộ ảnh kỷ yếu này còn khiến dân mạng Trung Quốc bàn tán, tranh cãi gay gắt.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh kỷ yếu cực kỳ phản cảm của một nhóm sinh viên. Hình ảnh ghi lại, các nam sinh bịt mắt cắn táo treo trước ngực các bạn nữ.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Đa phần bày tỏ sự không đồng tình với sự sáng tạo chả đâu vào đâu này.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-1
 Ảnh kỷ yếu của một nhóm sinh viên đến từ Hà Nội mới đây trở thành đề tài tranh cãi gay gắt.

"Ai cũng muốn có một bộ ảnh kỷ yếu độc lạ trước khi rời ghế nhà trường. Nhưng thế này thì phản cảm quá, không chấp nhận được". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng: "Họ chỉ muốn lưu giữ những kỉ niệm khó quên thôi mà. Đây cũng là trò chơi đậm chất sinh viên nên mọi người đừng suy nghĩ quá khắt khe",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bộ ảnh này là một nhóm sinh viên đến từ một trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội. H.C - thành viên của lớp cho biết hình ảnh trong bộ kỷ yếu ghi lại một trò chơi tập thể của lớp.

"Chúng mình chỉ nghĩ đó đơn giản là một trò chơi thôi, không ngờ mọi người lại phản ứng gay gắt như vậy. Vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, mình đã xóa chúng đi rồi", H.C cho hay.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-2
Bên cạnh ý kiến bênh vực, không ít người lên tiếng chỉ trích về hình ảnh này.

Những tưởng chuyện lùm xùm bộ ảnh kỷ yếu này đã khép lại nhưng không lâu sau đó chúng lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng Trung Quốc. Cụ thể, sau khi loạt khoảnh khắc này được trang Chinatimes của Trung Quốc, nó đã khiến dư luận chia ra 2 luồng ý kiến.

Phần lớn cho rằng, dù chỉ là trò chơi, thế nhưng nó lại quá phản cảm, không phù hợp để tương tác trong những trò chơi tập thể.

"Thiếu gì những trò chơi kín đáo, tinh tế mà vẫn vui vẻ. Tại sao những bạn trẻ này lại chơi trò phản cảm thế nhỉ, rốt cục họ muốn truyền đạt điều gì? Trò chơi này cũng không thể hiện tình đoàn kết hay tinh thần tập thể", một cư dân mạng Trung Quốc cho ý kiến.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đó chỉ đơn thuần là trò chơi và các bạn nam cũng không làm gì quá đáng nên mọi người hãy "ném đá nhẹ tay". Được biết, đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện những bộ ảnh kỷ yếu nhạy cảm, trở thành đề tài để mọi người bàn tán, chỉ trích.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-3
Đầu tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh. Nhiều người lên tiếng chỉ trích vì bộ ảnh đầy dung tục, ham muốn xác thịt.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-4
Một bức ảnh khác khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-5
Ảnh kỷ yếu mang tính bạo lực.

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-6
Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-7
 Ảnh kỷ yếu chụp tại hồ bơi xôn xao dân mạng khi nữ sinh hở bạo.
 

Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-8Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-9Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-10
Ảnh kỷ yếu gây shock của sinh viên Hà Nội: Nam sinh bịt mắt cắn táo phản cảm trước ngực bạn nữ-11
Thêm loạt khoảnh khắc nhạy cảm khác của các nhân vật trong ảnh.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ky-yeu-gay-shock-nam-sinh-can-tao-truoc-nguc-ban-nu-n-170050.html

ảnh kỷ yếu đại học sinh viên

Tin tức mới nhất