Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH

Loạt biểu cảm đáng yêu Khánh Vy và bạn dẫn Ngọc Huy khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 lên sóng được 2 tháng. Đồng hành cùng MC Ngọc Huy mùa mới đây là MC Khánh Vy. Cô là người thay thế đàn chị Diệp Chi.

Dù là "lính mới" nhưng "hot girl nói 7 thứ tiếng" được mọi người nhận xét dẫn khá điềm tĩnh, tự tin và tính tình thì vô cùng hài hước.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-1Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-2

Điển hình mới đây, fanpage Olympia đã đăng tải hình ảnh về bộ đôi MC. Trong hình, cả 2 đang cười tươi hơn hoa.

Đặc biệt, ánh mắt của Ngọc Huy khi nhìn Khánh Vy khiến dân mạng vô cùng thích thú. Chỉ sau ít giờ xuất hiện, bài đăng này đã nhanh chóng gây bão với hàng nghìn chiếc "còm" hài hước.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-3

Theo đó, dân mạng trêu rằng đây là ánh mắt của “kẻ say đắm”. Tuy nhiên, cũng có người khẳng định cả 2 đang trò chuyện rất vui vẻ và ánh mắt trên chỉ là vô tình khi Ngọc Huy quay sang trêu đùa bạn dẫn mà thôi.

"Nhìn bạn dẫn đắm đuối y như con cá chuối", "Cơm nhà Huy sau buổi ghi hình có ngon như mọi ngày không?", "Anh Huy ơi cẩn thận cháy nhà nhé",... là những bình luận dân mạng để lại.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-4

Phạm Ngọc Huy là một trong những BTV/MC kì cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Anh gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, lối dẫn tự nhiên, năng động, gắn bó lâu nhất với Đường Lên Đỉnh Olympia

Ngọc Huy từng chia sẻ, anh rất thích xem Đường Lên Đỉnh Olympia và luôn đặt công việc dẫn chương trình này lên vị trí ưu tiên.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-5

Với tính cách hài hước, Ngọc Huy thường được các thí sinh đặt cho cái tên thân mật ''thánh troll'', "vựa muối".

Trước khi trở thành một MC/BTV của VTV, Ngọc Huy từng theo học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Không những thế, anh còn xuất thân từ một trong những ngôi trường THPT mà nhiều người mơ ước, đó chính là Khối chuyên Toán - Tin tổng hợp thuộc trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Khánh Vy (sinh năm 1999) vốn không còn là cái tên xa lạ với netizen Việt. Từ lâu cô nàng được xem là hình mẫu "con người ta" khi không chỉ xinh đẹp mà còn cực giỏi giang.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-6

Khánh Vy từng theo học trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An, ngôi trường nức tiếng với bề dày thành tích. Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016, cô đạt 28,03 điểm và xuất sắc trúng tuyển Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí Tuyên truyền và Đại học FPT.

Đứng giữa nhiều lựa chọn, hot girl cuối cùng chọn theo học ngành Quan hệ Quốc tế - Học viện Ngoại giao. Trong suốt thời gian ngồi ghế nhà trường, Khánh Vy luôn cho thấy là một cô sinh viên "đa zi năng" khi cộng tác với các đài truyền hình ở vị trí dẫn chương trình.

Ánh mắt lạ MC điển trai nhìn Khánh Vy, netizen tranh luận nổ MXH-7

Năm 2017, Khánh Vy trở thành đại diện Việt Nam, sang Nhật Bản phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2.

Cùng thời điểm, hot girl giỏi 7 thứ tiếng được mời dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm ấy.

Hiện tại, Khánh Vy vẫn cộng tác với VTV ở các chương trình tiếng Anh như: 8 IELTS, Follow us, IELTS Face-Off, Crack Crack em Up, English In A Minute...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-mat-la-ban-dan-nhin-mc-khanh-vy-netizen-ban-luan-no-mxh-n-286929.html

MC Ngọc Huy Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao